Ask Get paid to SCAM - 1 nghề mới trong giới mmo?

tranankhanh.hoa

New member
## được trả tiền để lừa đảo - một công việc mới trong thế giới MMO?

#Mmo #Scams #Ethics #Gaming #Jobs

**Giới thiệu**

Trong thế giới chơi game trực tuyến, có một công việc mới nhanh chóng trở nên phổ biến: được trả tiền để lừa đảo.Điều này được thực hiện bằng cách tận dụng lợi thế của những người chơi khác để kiếm tiền, thường bằng cách đánh cắp các mục hoặc tiền tệ trong trò chơi của họ.Mặc dù điều này có vẻ như là một cách dễ dàng để kiếm tiền, nhưng điều quan trọng cần nhớ là lừa đảo là bất hợp pháp và có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

**Làm thế nào nó hoạt động?**

Có một số cách mà những kẻ lừa đảo có thể kiếm tiền trong thế giới MMO.Một số phương pháp phổ biến nhất bao gồm:

*** Phishing: ** Đây là một trò lừa đảo trong đó kẻ lừa đảo gửi email hoặc tin nhắn giả cho người chơi, giả vờ từ một nguồn hợp pháp.Email hoặc tin nhắn thường sẽ chứa một liên kết mà người chơi được yêu cầu nhấp vào.Khi người chơi nhấp vào liên kết, họ được đưa đến một trang web trông giống như trang web hợp pháp, nhưng thực sự là một giả mạo.Trang web giả sau đó sẽ yêu cầu người chơi nhập thông tin đăng nhập của họ, mà kẻ lừa đảo sau đó có thể sử dụng để truy cập vào tài khoản của họ.
*** giả mạo: ** Đây là một trò lừa đảo trong đó kẻ lừa đảo giả vờ là một người chơi khác để có được sự tin tưởng của họ.Kẻ lừa đảo thường sẽ làm điều này bằng cách gửi yêu cầu kết bạn cho người chơi hoặc tham gia bang hội của họ.Khi họ đã nhận được sự tin tưởng của người chơi, kẻ lừa đảo sẽ yêu cầu họ các vật phẩm hoặc tiền tệ trong trò chơi.Người chơi có thể bị lừa từ bỏ các mặt hàng hoặc tiền tệ của họ vì họ tin rằng họ đang đối phó với một người bạn.
*** Hacking: ** Đây là một trò lừa đảo trong đó kẻ lừa đảo có quyền truy cập vào tài khoản của người chơi bằng cách sử dụng mật khẩu bị đánh cắp hoặc bằng cách khai thác lỗ hổng bảo mật.Khi họ có quyền truy cập vào tài khoản, kẻ lừa đảo có thể đánh cắp các mục hoặc tiền tệ trong trò chơi của người chơi hoặc bán tài khoản cho người chơi khác.

** Rủi ro của lừa đảo **

Scamming là một tội ác nghiêm trọng có thể có một số hậu quả cho cả nạn nhân và kẻ lừa đảo.Đối với nạn nhân, lừa đảo có thể dẫn đến việc mất các mặt hàng hoặc tiền tệ trong trò chơi, có thể rất có giá trị.Trong một số trường hợp, những kẻ lừa đảo thậm chí có thể truy cập thông tin cá nhân của nạn nhân, có thể được sử dụng cho hành vi trộm cắp danh tính hoặc các tội phạm khác.Đối với kẻ lừa đảo, lừa đảo có thể dẫn đến cáo buộc hình sự, tiền phạt và thậm chí cả thời gian ngồi tù.

** Có thể được trả tiền để lừa đảo mà không bị bắt không? **

Mặc dù có thể được trả tiền để lừa đảo mà không bị bắt, nhưng nó rất rủi ro.Những kẻ lừa đảo bị bắt thường bị truy tố đến mức tối đa của pháp luật.Ngoài ra, nhiều trò chơi MMO có hệ thống để phát hiện và trừng phạt những kẻ lừa đảo.Nếu bạn bị bắt gặp lừa đảo, bạn có thể mất tài khoản của mình và bị cấm trong trò chơi.

**Phần kết luận**

Scamming là một tội ác nghiêm trọng có thể có một số hậu quả cho cả nạn nhân và kẻ lừa đảo.Nếu bạn đang nghĩ về việc được trả tiền để lừa đảo, xin vui lòng xem xét lại.Nó không đáng mạo hiểm.

## Tài nguyên bổ sung

* [Làm thế nào để bảo vệ bản thân khỏi các vụ lừa đảo trong các trò chơi trực tuyến] (https://www.bbb.org/article/news-releases/2019/04/how-to-protect-yourself-from-scams-in-on-names/)
* [Rủi ro của việc lừa đảo trong các trò chơi trực tuyến] (https://www.consumer.ftc.gov/articles/risks-scamming-online-games)
* [Hậu quả của việc lừa đảo trong các trò chơi trực tuyến] (https://www.engadget.com/2019-04-26-scamming-in-online-games-can-have-serious-connession.html)
=======================================
## Get Paid to Scam - a new job in the MMO world?

#Mmo #Scams #Ethics #Gaming #Jobs

**Introduction**

In the world of online gaming, there is a new job that is quickly gaining popularity: getting paid to scam. This is done by taking advantage of other players in order to make money, often by stealing their in-game items or currency. While this may seem like an easy way to make money, it is important to remember that scamming is illegal and can have serious consequences.

**How does it work?**

There are a number of ways that scammers can make money in the MMO world. Some of the most common methods include:

* **Phishing:** This is a scam where the scammer sends a fake email or message to a player, pretending to be from a legitimate source. The email or message will often contain a link that the player is asked to click on. When the player clicks on the link, they are taken to a website that looks like the legitimate website, but is actually a fake. The fake website will then ask the player to enter their login information, which the scammer can then use to access their account.
* **Spoofing:** This is a scam where the scammer pretends to be another player in order to gain their trust. The scammer will often do this by sending a friend request to the player or joining their guild. Once they have gained the player's trust, the scammer will ask them for in-game items or currency. The player may be tricked into giving up their items or currency because they believe that they are dealing with a friend.
* **Hacking:** This is a scam where the scammer gains access to a player's account by using a stolen password or by exploiting a security vulnerability. Once they have access to the account, the scammer can steal the player's in-game items or currency, or sell the account to another player.

**The risks of scamming**

Scamming is a serious crime that can have a number of consequences for both the victim and the scammer. For the victim, scamming can lead to the loss of in-game items or currency, which can be very valuable. In some cases, scammers may even be able to access the victim's personal information, which can be used for identity theft or other crimes. For the scammer, scamming can lead to criminal charges, fines, and even jail time.

**Is it possible to get paid to scam without getting caught?**

While it is possible to get paid to scam without getting caught, it is very risky. Scammers who are caught are often prosecuted to the fullest extent of the law. In addition, many MMO games have systems in place to detect and punish scammers. If you are caught scamming, you could lose your account and be banned from the game.

**Conclusion**

Scamming is a serious crime that can have a number of consequences for both the victim and the scammer. If you are thinking about getting paid to scam, please reconsider. It is not worth the risk.

## Additional resources

* [How to Protect Yourself from Scams in Online Games](https://www.bbb.org/article/news-releases/2019/04/how-to-protect-yourself-from-scams-in-online-games/)
* [The Risks of Scamming in Online Games](https://www.consumer.ftc.gov/articles/risks-scamming-online-games)
* [The Consequences of Scamming in Online Games](https://www.engadget.com/2019-04-26-scamming-in-online-games-can-have-serious-consequences.html)
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock