News Hacks, lừa đảo và tấn công: thảm họa năm 2017 của Blockchain

brownmouse602

New member
#BlockChain #cryptocurrency #Hacks #Scams #Attacks ##

Năm 2017 là một năm cho ngành công nghiệp blockchain.Mặc dù có nhiều sự phát triển tích cực, chẳng hạn như sự phát triển liên tục của thị trường tiền điện tử và việc áp dụng công nghệ blockchain ngày càng tăng của các doanh nghiệp, nhưng cũng có một số vụ hack, lừa đảo và tấn công cao cấp tạo ra một cái bóng đối với ngành công nghiệp.

** hack **

Một trong những câu chuyện lớn nhất của năm 2017 là vụ hack Blockchain cổ điển Ethereum, dẫn đến hành vi trộm cắp hơn 50 triệu mã thông báo.Vụ hack được thực hiện bởi một nhóm tin tặc đã khai thác lỗ hổng trong mã cổ điển Ethereum.Các mã thông báo bị đánh cắp, vv sau đó đã được bán trên thị trường mở, khiến giá của ETC giảm mạnh.

Một vụ hack lớn khác trong năm 2017 là cuộc tấn công vào Sàn giao dịch tiền điện tử Bitfinex, dẫn đến hành vi trộm cắp hơn 120.000 BTC.Vụ hack được thực hiện bởi một nhóm tin tặc có quyền truy cập vào các hệ thống của Bitfinex và có thể rút BTC khỏi tài khoản người dùng.Vụ hack đã gây ra một đợt bán tháo lớn trong thị trường tiền điện tử và dẫn đến các câu hỏi về bảo mật của các trao đổi tiền điện tử.

** lừa đảo **

Ngoài các vụ hack, cũng có một số vụ lừa đảo và các hoạt động gian lận khác nhắm vào ngành công nghiệp blockchain vào năm 2017. Một trong những trò gian lận đáng chú ý nhất là chương trình Bitconnect Ponzi, đã huy động được hơn 2 tỷ đô la từ các nhà đầu tư trước khi nó sụp đổ.Chương trình Bitconnect hứa hẹn sẽ có lợi nhuận cao cho các khoản đầu tư của họ, nhưng thực tế, các quỹ đã được sử dụng để trả hết các nhà đầu tư trước đó.Sự sụp đổ của Bitconnect đã dẫn đến một số vụ kiện chống lại công ty và những người sáng lập.

Một trò lừa đảo lớn khác trong năm 2017 là thị trường ICO (Cung cấp tiền ban đầu), đã chứng kiến một số ICO lừa đảo được đưa ra.Những ICO này đã hứa với các nhà đầu tư lợi nhuận cao cho các khoản đầu tư của họ, nhưng trên thực tế, nhiều người trong số họ chỉ đơn giản là những trò lừa đảo được thiết kế để tận dụng lợi thế của các nhà đầu tư.SEC (Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch) đã phá vỡ thị trường ICO trong những tháng gần đây, nhưng vẫn có một số ICO gian lận hoạt động.

** Tấn công **

Ngoài các vụ hack và lừa đảo, cũng có một số cuộc tấn công vào các doanh nghiệp dựa trên blockchain vào năm 2017. Một trong những cuộc tấn công đáng chú ý nhất là cuộc tấn công DDoS vào mạng Ethereum, khiến mạng không thể tạm thời.Cuộc tấn công được thực hiện bởi một nhóm tin tặc đã sử dụng botnet để tràn vào mạng Ethereum với lưu lượng truy cập.Cuộc tấn công gây ra một số vấn đề cho người dùng Ethereum, bao gồm cả sự chậm trễ trong các giao dịch và khó truy cập mạng.

Một cuộc tấn công lớn khác trong năm 2017 là cuộc tấn công 51% vào blockchain Gold Bitcoin.Một cuộc tấn công 51% xảy ra khi một nhóm người khai thác giành quyền kiểm soát hơn 50% sức mạnh khai thác trên mạng blockchain.Điều này cung cấp cho những kẻ tấn công khả năng đảo ngược các giao dịch, nội dung kiểm duyệt và tiền chi tiêu kép.Cuộc tấn công 51% vào Bitcoin Gold đã gây ra sự gián đoạn lớn đối với mạng và dẫn đến việc mất tiền cho một số người dùng.

** Tác động của thảm họa năm 2017 **

Các vụ hack, lừa đảo và tấn công năm 2017 có tác động đáng kể đến ngành công nghiệp blockchain.Các vụ bê bối làm tổn hại đến danh tiếng của ngành và dẫn đến sự mất tự tin giữa các nhà đầu tư.Các vụ hack cũng nhấn mạnh sự cần thiết phải bảo mật lớn hơn trong ngành công nghiệp blockchain.

Bất chấp những thất bại của năm 2017, ngành công nghiệp blockchain vẫn đang phát triển và phát triển.Ngành công nghiệp đang học hỏi từ những sai lầm của mình và đang thực hiện các bước để cải thiện an ninh.Tương lai của blockchain rất tươi sáng, nhưng vẫn còn việc phải làm để đảm bảo rằng ngành công nghiệp an toàn và an toàn.

## 5 hashtag ở dạng #

* #BlockChain
* #cryptocurrency
* #Hacks
* #Scams
* #Attacks
=======================================
#BlockChain #cryptocurrency #Hacks #Scams #Attacks ##Hacks, Scams and Attacks: Blockchain's 2017 Disasters

The year 2017 was a tumultuous one for the blockchain industry. While there were many positive developments, such as the continued growth of the cryptocurrency market and the increasing adoption of blockchain technology by businesses, there were also a number of high-profile hacks, scams and attacks that cast a shadow over the industry.

**Hacks**

One of the biggest stories of 2017 was the hack of the Ethereum Classic blockchain, which resulted in the theft of over 50 million ETC tokens. The hack was carried out by a group of hackers who exploited a vulnerability in the Ethereum Classic code. The stolen ETC tokens were later sold on the open market, causing the price of ETC to plummet.

Another major hack in 2017 was the attack on the Bitfinex cryptocurrency exchange, which resulted in the theft of over 120,000 BTC. The hack was carried out by a group of hackers who gained access to Bitfinex's systems and were able to withdraw the BTC from user accounts. The hack caused a major sell-off in the cryptocurrency market and led to questions about the security of cryptocurrency exchanges.

**Scams**

In addition to hacks, there were also a number of scams and other fraudulent activities that targeted the blockchain industry in 2017. One of the most notable scams was the Bitconnect Ponzi scheme, which raised over $2 billion from investors before it collapsed. The Bitconnect scheme promised investors high returns on their investments, but in reality, the funds were used to pay off earlier investors. The collapse of Bitconnect led to a number of lawsuits against the company and its founders.

Another major scam in 2017 was the ICO (Initial Coin Offering) market, which saw a number of fraudulent ICOs launched. These ICOs promised investors high returns on their investments, but in reality, many of them were simply scams designed to take advantage of investors. The SEC (Securities and Exchange Commission) has cracked down on the ICO market in recent months, but there are still a number of fraudulent ICOs operating.

**Attacks**

In addition to hacks and scams, there were also a number of attacks on blockchain-based businesses in 2017. One of the most notable attacks was the DDoS attack on the Ethereum network, which caused the network to be temporarily unavailable. The attack was carried out by a group of hackers who used a botnet to flood the Ethereum network with traffic. The attack caused a number of problems for Ethereum users, including delays in transactions and difficulty accessing the network.

Another major attack in 2017 was the 51% attack on the Bitcoin Gold blockchain. A 51% attack occurs when a group of miners gains control of over 50% of the mining power on a blockchain network. This gives the attackers the ability to reverse transactions, censor content, and double-spend coins. The 51% attack on Bitcoin Gold caused a major disruption to the network and led to the loss of funds for some users.

**The Impact of 2017's Disasters**

The hacks, scams and attacks of 2017 had a significant impact on the blockchain industry. The scandals damaged the reputation of the industry and led to a loss of confidence among investors. The hacks also highlighted the need for greater security in the blockchain industry.

Despite the setbacks of 2017, the blockchain industry is still growing and evolving. The industry is learning from its mistakes and is taking steps to improve security. The future of blockchain is bright, but there is still work to be done to ensure that the industry is safe and secure.

##5 Hashtags in the form of #

* #BlockChain
* #cryptocurrency
* #Hacks
* #Scams
* #Attacks
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock