News Hoa Kỳ cần các quy tắc về con đường cho tiền điện tử hoặc có nguy cơ bị tụt hậu trong lãnh đạo thị trường: Cán bộ quản lý toàn cầu

Kiemtienbatthan

New member
#crypto #Regulation #US #Market #leadership ** Hoa Kỳ cần các quy tắc về đường cho tiền điện tử hoặc có nguy cơ bị tụt lại trong lãnh đạo thị trường: Cán bộ quản lý toàn cầu **

Hoa Kỳ cần thiết lập các quy tắc rõ ràng về tiền điện tử hoặc rủi ro bị tụt hậu so với các quốc gia khác trong sự phát triển của thị trường tài sản kỹ thuật số, theo người đứng đầu toàn cầu về các vấn đề pháp lý tại Coinbase.

"Hoa Kỳ có nguy cơ bị tụt hậu so với các quốc gia khác đang thực hiện một cách tiếp cận chủ động hơn để điều chỉnh tiền điện tử", Paul Grewal, người đứng đầu các vấn đề pháp lý toàn cầu của Coinbase cho biết."Không có quy tắc rõ ràng về đường, các công ty Hoa Kỳ sẽ gặp bất lợi khi cạnh tranh với các đối thủ nước ngoài."

Grewal đã đưa ra những bình luận trong một cuộc phỏng vấn với CNBC vào thứ Tư.Ông nói rằng chính phủ Hoa Kỳ cần cung cấp sự rõ ràng theo quy định cho các công ty tiền điện tử để họ có thể hoạt động một cách an toàn và tuân thủ.

"Chúng tôi cần đảm bảo rằng Hoa Kỳ là nơi mà các công ty tiền điện tử có thể phát triển mạnh", Grewal nói."Điều đó có nghĩa là cung cấp các quy tắc rõ ràng về đường để các công ty có thể hoạt động một cách an toàn và tuân thủ."

Nhận xét của Grewal được đưa ra khi chính quyền Biden đang xem xét một số đề xuất để điều chỉnh tiền điện tử.Vào tháng 3, nhóm làm việc của Tổng thống trên thị trường tài chính đã công bố một báo cáo khuyến nghị chính phủ Hoa Kỳ thực hiện một số bước để giải quyết các rủi ro liên quan đến tiền điện tử.

Báo cáo khuyến nghị rằng chính phủ Hoa Kỳ tạo ra một khung pháp lý mới cho tiền điện tử, thiết lập một loại tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương và làm việc với các đối tác quốc tế để giải quyết các rủi ro xuyên biên giới liên quan đến tiền điện tử.

Grewal nói rằng ông ủng hộ những nỗ lực của chính quyền Biden nhằm điều chỉnh tiền điện tử, nhưng ông cảnh báo rằng chính phủ không nên di chuyển quá nhanh.

"Chúng tôi cần đảm bảo rằng chúng tôi có được các quy định đúng", Grewal nói."Chúng tôi không muốn kìm hãm sự đổi mới, nhưng chúng tôi cũng cần bảo vệ các nhà đầu tư và đảm bảo rằng hệ thống tài chính an toàn."

Nhận xét của Grewal là một dấu hiệu cho thấy các công ty tiền điện tử ngày càng lo ngại về việc thiếu sự rõ ràng về quy định ở Hoa Kỳ trong những tháng gần đây, một số công ty tiền điện tử đã buộc phải đình chỉ hoạt động của họ ở Hoa Kỳ do sự không chắc chắn của quy định.

Grewal nói rằng ông tin rằng chính phủ Hoa Kỳ có thể tạo ra một khung pháp lý cho tiền điện tử sẽ cho phép ngành công nghiệp phát triển mạnh.

"Hoa Kỳ có một lịch sử lâu dài là một nhà lãnh đạo trong đổi mới tài chính", Grewal nói."Tôi tin rằng chúng ta có thể tạo ra một khung pháp lý cho tiền điện tử sẽ cho phép ngành công nghiệp tiếp tục phát triển và đổi mới."

** Hashtags: **

* #crypto
* #Quy định
* #CHÚNG ta
* #chợ
* #Khả năng lãnh đạo
=======================================
#crypto #Regulation #us #Market #leadership **US Needs Rules of the Road for Crypto or Risk Falling Behind in Market Leadership: Global Regulatory Officer**

The United States needs to establish clear rules for cryptocurrency or risk falling behind other countries in the development of the digital asset market, according to the global head of regulatory affairs at Coinbase.

"The U.S. is at risk of falling behind other countries that are taking a more proactive approach to regulating crypto," said Paul Grewal, Coinbase's global head of regulatory affairs. "Without clear rules of the road, U.S. companies will be at a disadvantage in competing with foreign rivals."

Grewal made the comments in an interview with CNBC on Wednesday. He said that the U.S. government needs to provide regulatory clarity for cryptocurrency companies so that they can operate in a safe and compliant manner.

"We need to make sure that the U.S. is a place where crypto companies can thrive," Grewal said. "That means providing clear rules of the road so that companies can operate in a safe and compliant manner."

Grewal's comments come as the Biden administration is considering a number of proposals to regulate cryptocurrency. In March, the President's Working Group on Financial Markets released a report that recommended that the U.S. government take a number of steps to address the risks associated with cryptocurrency.

The report recommended that the U.S. government create a new regulatory framework for cryptocurrency, establish a central bank digital currency, and work with international partners to address the cross-border risks associated with cryptocurrency.

Grewal said that he supports the Biden administration's efforts to regulate cryptocurrency, but he cautioned that the government should not move too quickly.

"We need to make sure that we get the regulations right," Grewal said. "We don't want to stifle innovation, but we also need to protect investors and ensure that the financial system is safe."

Grewal's comments are a sign that cryptocurrency companies are increasingly concerned about the lack of regulatory clarity in the U.S. In recent months, a number of cryptocurrency companies have been forced to suspend their operations in the U.S. due to regulatory uncertainty.

Grewal said that he believes the U.S. government can create a regulatory framework for cryptocurrency that will allow the industry to thrive.

"The U.S. has a long history of being a leader in financial innovation," Grewal said. "I believe that we can create a regulatory framework for crypto that will allow the industry to continue to grow and innovate."

**Hashtags:**

* #crypto
* #Regulation
* #us
* #Market
* #leadership
 
1. Tại sao điều quan trọng đối với Hoa Kỳ trong việc điều chỉnh tiền điện tử?
2. Một số thách thức mà Hoa Kỳ phải đối mặt trong việc điều chỉnh tiền điện tử là gì?
3. Một số lợi ích của việc điều chỉnh tiền điện tử là gì?
4. Một số rủi ro của việc không điều chỉnh tiền điện tử là gì?
5. Một số thực hành tốt nhất để điều chỉnh tiền điện tử là gì?
6. Một số cân nhắc chính mà Hoa Kỳ nên tính đến khi phát triển khung pháp lý cho tiền điện tử là gì?
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock