News Hodlonaut thắng vụ kiện Na Uy chống lại Satoshi Craig Wright tự xưng

levyphuonguyen

New member
** #Bitcoin #Satoshi #CraigWright #Hodlonaut #Na Uy **

** Hodlonaut thắng vụ kiện Na Uy chống lại Satoshi Craig Wright tự xưng **

Một tòa án Na Uy đã phán quyết rằng Satoshi Nakamoto tự xưng, Craig Wright, phải trả 120.000 Kroner Na Uy (~ 14.600 đô la) cho một người dùng Twitter được gọi là Hodlonaut để phỉ báng.

Vụ án bắt đầu vào năm 2019 khi Wright kiện Hodlonaut vì gọi anh ta là "gian lận" và "kẻ nói dối" trên Twitter.Hodlonaut lập luận rằng các tuyên bố của ông đã được bảo vệ bằng lời nói tự do, nhưng tòa án nhận thấy rằng chúng được tạo ra bằng ác ý và không chính đáng.

Phán quyết này là một thất bại lớn đối với Wright, người đã cố gắng chứng minh tuyên bố của mình là Satoshi Nakamoto trong nhiều năm.Nó cũng đặt ra câu hỏi về tương lai của tự do ngôn luận trong cộng đồng tiền điện tử.

**Lý lịch**

Craig Wright lần đầu tiên tuyên bố là Satoshi Nakamoto vào năm 2016. Ông đã sản xuất một số tài liệu mà ông nói đã chứng minh danh tính của mình, nhưng nhiều người trong cộng đồng tiền điện tử rất hoài nghi.

Vào năm 2019, Wright đã kiện Hodlonaut vì tội phỉ báng sau khi anh ta tweet rằng Wright là một "gian lận" và "kẻ nói dối".Hodlonaut lập luận rằng các tuyên bố của ông đã được bảo vệ bằng lời nói tự do, nhưng tòa án nhận thấy rằng chúng được tạo ra bằng ác ý và không chính đáng.

** Phán quyết **

Tòa án quận Oslo phán quyết rằng Wright phải trả cho Hodlonaut 120.000 Kroner Na Uy (~ $ 14,600) trong các thiệt hại.Tòa án nhận thấy rằng tuyên bố của Wright là Satoshi Nakamoto là "không đáng tin cậy" và vụ kiện của anh ta chống lại Hodlonaut là "phù phiếm".

Tòa án cũng phát hiện ra rằng các tuyên bố của Wright về Hodlonaut là "phỉ báng" và "độc hại".Tòa án nói rằng vụ kiện của Wright chống lại Hodlonaut là một nỗ lực để làm anh ta im lặng và nó có tác dụng lạnh lùng đối với tự do ngôn luận trong cộng đồng tiền điện tử.

**Phân tích**

Phán quyết này là một thất bại lớn đối với Wright, người đã cố gắng chứng minh tuyên bố của mình là Satoshi Nakamoto trong nhiều năm.Nó cũng đặt ra câu hỏi về tương lai của tự do ngôn luận trong cộng đồng tiền điện tử.

Wright đã nói rằng anh ta sẽ kháng cáo phán quyết, nhưng không rõ liệu anh ta có thành công hay không.Phán quyết này là một đòn đáng kể vào uy tín của anh ta và có thể khiến anh ta khó chứng minh rằng anh ta là Satoshi Nakamoto khó khăn hơn.

Phán quyết cũng đặt ra câu hỏi về tương lai của bài phát biểu tự do trong cộng đồng tiền điện tử.Các tweet của Hodlonaut đã chỉ trích Wright, nhưng chúng cũng được bảo vệ bằng cách nói tự do.Quyết định của tòa án về việc tìm thấy Hodlonaut chịu trách nhiệm cho sự phỉ báng có thể có tác dụng lạnh đối với tự do ngôn luận trong cộng đồng tiền điện tử.

**Phần kết luận**

Phán quyết trong trường hợp Hodlonaut v. Wright là một thất bại lớn đối với Wright và có thể có tác dụng lạnh đối với tự do ngôn luận trong cộng đồng tiền điện tử.Vẫn còn phải xem liệu Wright có thành công trong việc kháng cáo phán quyết hay không, nhưng rõ ràng vụ việc đã đưa ra một cái bóng về tuyên bố của anh ta là Satoshi Nakamoto.
=======================================
**#Bitcoin #Satoshi #CraigWright #Hodlonaut #Norway**

**Hodlonaut Wins Norwegian Lawsuit Against Self-Proclaimed Satoshi Craig Wright**

A Norwegian court has ruled that self-proclaimed Satoshi Nakamoto, Craig Wright, must pay 120,000 Norwegian kroner (~$14,600) to a Twitter user known as Hodlonaut for defamation.

The case began in 2019 when Wright sued Hodlonaut for calling him a "fraud" and a "liar" on Twitter. Hodlonaut argued that his statements were protected by free speech, but the court found that they were made with malice and were not justified.

The ruling is a major setback for Wright, who has been trying to prove his claim to be Satoshi Nakamoto for years. It also raises questions about the future of free speech in the cryptocurrency community.

**Background**

Craig Wright first claimed to be Satoshi Nakamoto in 2016. He produced a number of documents that he said proved his identity, but many in the cryptocurrency community were skeptical.

In 2019, Wright sued Hodlonaut for defamation after he tweeted that Wright was a "fraud" and a "liar." Hodlonaut argued that his statements were protected by free speech, but the court found that they were made with malice and were not justified.

**The Ruling**

The Oslo District Court ruled that Wright must pay Hodlonaut 120,000 Norwegian kroner (~$14,600) in damages. The court found that Wright's claim to be Satoshi Nakamoto was "not credible" and that his lawsuit against Hodlonaut was "frivolous."

The court also found that Wright's statements about Hodlonaut were "defamatory" and "malicious." The court said that Wright's lawsuit against Hodlonaut was an attempt to silence him and that it had a chilling effect on free speech in the cryptocurrency community.

**Analysis**

The ruling is a major setback for Wright, who has been trying to prove his claim to be Satoshi Nakamoto for years. It also raises questions about the future of free speech in the cryptocurrency community.

Wright has said that he will appeal the ruling, but it is unclear if he will be successful. The ruling is a significant blow to his credibility and could make it even harder for him to prove his claim to be Satoshi Nakamoto.

The ruling also raises questions about the future of free speech in the cryptocurrency community. Hodlonaut's tweets were critical of Wright, but they were also protected by free speech. The court's decision to find Hodlonaut liable for defamation could have a chilling effect on free speech in the cryptocurrency community.

**Conclusion**

The ruling in the Hodlonaut v. Wright case is a major setback for Wright and could have a chilling effect on free speech in the cryptocurrency community. It remains to be seen whether Wright will be successful in appealing the ruling, but it is clear that the case has cast a shadow over his claim to be Satoshi Nakamoto.
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock