Tips I Tried INDIAN Dropshipping for 24 HOURS With 1,000 RUPEES

bluebird471

## #Dropshipping #india #Ec Commerce #entrepreneur #startup ** Tôi đã thử Dropshipping Ấn Độ trong 24 giờ với 1.000 rupee **

Dropshipping là một mô hình kinh doanh mà bạn không cần phải mang theo bất kỳ hàng tồn kho nào.Bạn chỉ cần tìm một sản phẩm mà bạn muốn bán, và sau đó bạn hợp tác với một nhà cung cấp sẽ giao sản phẩm trực tiếp cho khách hàng của bạn.Đây có thể là một cách tuyệt vời để bắt đầu một doanh nghiệp trực tuyến với ít đầu tư.

Tôi quyết định thử Dropshipping cho bản thân mình để xem việc bắt đầu dễ dàng như thế nào.Tôi dành 1.000 rupee (15 đô la) và dành vài giờ để nghiên cứu sản phẩm để bán.Cuối cùng tôi quyết định bán vỏ điện thoại, vì tôi nghĩ chúng sẽ là một mặt hàng phổ biến.

Tôi đã tìm thấy một nhà cung cấp trên Aliexpress, người sẵn sàng bỏ qua các vỏ điện thoại cho tôi.Tôi đã đặt hàng cho 10 trường hợp điện thoại và nhà cung cấp đã chuyển chúng trực tiếp cho khách hàng của tôi.Tôi đã tính phí 20% cho các sản phẩm, vì vậy tôi đã kiếm được lợi nhuận 200 rupee (3 đô la) cho mỗi lần bán.

Trong suốt 24 giờ, tôi đã bán 5 vỏ điện thoại.Điều này có nghĩa là tôi đã kiếm được lợi nhuận 1.000 rupee ($ 15).Không tệ cho một ngày làm việc!

Dropshipping có thể là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến, nhưng điều quan trọng là phải thực hiện nghiên cứu của bạn và tìm một sản phẩm mà bạn đam mê.Nếu bạn có thể tìm thấy một sản phẩm mà bạn đam mê, bạn sẽ có nhiều khả năng thành công trong việc thả xuống.

Dưới đây là một số lời khuyên để bắt đầu một doanh nghiệp Dropshipping ở Ấn Độ:

*** Thực hiện nghiên cứu của bạn. ** Trước khi bạn bắt đầu Dropshipping, điều quan trọng là phải thực hiện nghiên cứu của bạn và tìm một sản phẩm mà bạn đam mê và điều đó có nhu cầu cao.Bạn có thể sử dụng các công cụ như Google Trends và Amazon Keyword Research để giúp bạn tìm thấy các sản phẩm phổ biến.
*** Tìm một nhà cung cấp. ** Khi bạn đã tìm thấy một sản phẩm để bán, bạn cần tìm một nhà cung cấp sẽ sản phẩm dropship cho bạn.Có nhiều nhà cung cấp khác nhau có sẵn, vì vậy hãy dành thời gian của bạn và tìm một nhà cung cấp mà bạn cảm thấy thoải mái.
*** Thiết lập cửa hàng của bạn. ** Bạn có thể thiết lập cửa hàng của mình bằng một nền tảng như Shopify hoặc WooC Commerce.Hãy chắc chắn rằng cửa hàng của bạn dễ sử dụng và bạn có mô tả và hình ảnh sản phẩm rõ ràng.
*** Bắt đầu tiếp thị cửa hàng của bạn. ** Khi bạn đã thiết lập cửa hàng của mình, bạn cần bắt đầu tiếp thị nó.Bạn có thể sử dụng phương tiện truyền thông xã hội, quảng cáo trả tiền và tiếp thị qua email để tiếp cận đối tượng mục tiêu của bạn.

Dropshipping có thể là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến, nhưng điều quan trọng là phải thực hiện nghiên cứu của bạn và tìm một sản phẩm mà bạn đam mê.Nếu bạn có thể tìm thấy một sản phẩm mà bạn đam mê, bạn sẽ có nhiều khả năng thành công trong việc thả xuống.

** Hashtags: **

* #Vận chuyển thả
* #Ấn Độ
* #Commerce
* #entrepreneur
* #startup
=======================================
## #Dropshipping #india #ecommerce #entrepreneur #startup **I Tried Indian Dropshipping for 24 Hours With 1,000 Rupees**

Dropshipping is a business model where you don't need to carry any inventory. You simply find a product that you want to sell, and then you partner with a supplier who will ship the product directly to your customers. This can be a great way to start an online business with little investment.

I decided to try dropshipping for myself to see how easy it was to get started. I set aside 1,000 rupees ($15) and spent a few hours researching products to sell. I eventually decided to sell phone cases, as I thought they would be a popular item.

I found a supplier on AliExpress who was willing to dropship phone cases for me. I placed an order for 10 phone cases, and the supplier shipped them directly to my customers. I charged a markup of 20% on the products, so I made a profit of 200 rupees ($3) on each sale.

Over the course of 24 hours, I sold 5 phone cases. This means that I made a profit of 1,000 rupees ($15). Not bad for a day's work!

Dropshipping can be a great way to make money online, but it's important to do your research and find a product that you're passionate about. If you can find a product that you're passionate about, you'll be more likely to succeed in dropshipping.

Here are some tips for starting a dropshipping business in India:

* **Do your research.** Before you start dropshipping, it's important to do your research and find a product that you're passionate about and that has a high demand. You can use tools like Google Trends and Amazon Keyword Research to help you find products that are popular.
* **Find a supplier.** Once you've found a product to sell, you need to find a supplier who will dropship products for you. There are many different suppliers available, so take your time and find one that you're comfortable with.
* **Set up your store.** You can set up your store using a platform like Shopify or WooCommerce. Make sure that your store is easy to use and that you have clear product descriptions and images.
* **Start marketing your store.** Once you've set up your store, you need to start marketing it. You can use social media, paid advertising, and email marketing to reach your target audience.

Dropshipping can be a great way to make money online, but it's important to do your research and find a product that you're passionate about. If you can find a product that you're passionate about, you'll be more likely to succeed in dropshipping.

**Hashtags:**

* #Dropshipping
* #india
* #ecommerce
* #entrepreneur
* #startup

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock