News IBM, Đại học Columbia ra mắt các chương trình tăng tốc blockchain

Ukamazon100101

New member
** IBM, Đại học Columbia ra mắt các chương trình gia tốc blockchain **

[Hình ảnh logo của Đại học IBM và Columbia]

[Hình ảnh của những người làm việc trên máy tính trong phòng thí nghiệm]

[Hình ảnh của một đồ họa blockchain]

** New York, NY - 8 tháng 3 năm 2023 ** - IBM (NYSE: IBM) và Đại học Columbia hôm nay đã công bố ra mắt hai chương trình tăng tốc blockchain mới để giúp các công ty xây dựng và mở rộng các ứng dụng blockchain.Các chương trình sẽ cung cấp cho người tham gia quyền truy cập vào chuyên môn của IBM về công nghệ blockchain, cũng như các tài nguyên nghiên cứu và học thuật sâu sắc của Đại học Columbia.

Máy gia tốc blockchain IBM cho các công ty khởi động sẽ cung cấp cho các công ty khởi động giai đoạn đầu các tài nguyên họ cần để phát triển và khởi chạy các sản phẩm và dịch vụ dựa trên blockchain.Chương trình sẽ cung cấp cho những người tham gia truy cập vào nền tảng blockchain, hỗ trợ kỹ thuật và cố vấn của IBM từ các chuyên gia IBM.

Máy gia tốc blockchain IBM cho các doanh nghiệp sẽ giúp các công ty thành lập khám phá tiềm năng của công nghệ blockchain và phát triển các khái niệm bằng chứng cho các ứng dụng mới.Chương trình sẽ cung cấp cho người tham gia quyền truy cập vào nền tảng Blockchain của IBM, cũng như các dịch vụ tư vấn từ các chuyên gia IBM.

Marie Wieck, phó chủ tịch của Blockchain và chiến lược tài sản kỹ thuật số tại IBM cho biết, Blockchain là một công nghệ mạnh mẽ có tiềm năng biến đổi nhiều ngành công nghiệp.Các chương trình tăng tốc mới này sẽ giúp các công ty thuộc mọi quy mô bắt đầu với blockchain và xây dựng các ứng dụng sáng tạo có thể mang lại lợi ích cho doanh nghiệp của họ.

Đại học Columbia Columbia rất vui mừng được hợp tác với IBM trong các chương trình gia tốc blockchain mới này, David Yermack, Trưởng khoa Kinh doanh Columbia cho biết.Blockchain là một lĩnh vực phát triển nhanh chóng và các chương trình này sẽ cung cấp cho các công ty các nguồn lực họ cần để thành công.

Máy gia tốc blockchain IBM cho các công ty khởi động và máy gia tốc blockchain IBM cho các doanh nghiệp đều mở cửa cho các công ty từ khắp nơi trên thế giới.Các ứng dụng cho các chương trình hiện đang được chấp nhận.

** Về IBM **

IBM là một nhà lãnh đạo toàn cầu về điện toán đám mây, trí tuệ nhân tạo và phân tích dữ liệu.Công ty cung cấp một loạt các dịch vụ và giải pháp giúp khách hàng giải quyết các vấn đề kinh doanh cấp bách nhất của họ.IBM cũng là người dẫn đầu trong công nghệ blockchain và công ty đã làm việc với khách hàng để phát triển và triển khai các ứng dụng blockchain cho nhiều trường hợp sử dụng.

** Về Đại học Columbia **

Đại học Columbia là một trường đại học nghiên cứu tư nhân ở thành phố New York.Trường đại học là nơi có hơn 30.000 sinh viên và cung cấp một loạt các chương trình đại học, sau đại học và chuyên nghiệp.Đại học Columbia cũng là một nhà lãnh đạo trong nghiên cứu blockchain, và trường đại học đã làm việc để phát triển và hiểu tiềm năng của công nghệ blockchain.

** hashtags **

#BlockChain #IBM #ColumbiaUniversity #startups #Enterprises
=======================================
**IBM, Columbia University Launch Blockchain Accelerator Programs**

[Image of IBM and Columbia University logos]

[Image of people working on computers in a lab]

[Image of a blockchain graphic]

**New York, NY – March 8, 2023** – IBM (NYSE: IBM) and Columbia University today announced the launch of two new blockchain accelerator programs to help companies build and scale blockchain applications. The programs will provide participants with access to IBM’s expertise in blockchain technology, as well as Columbia University’s deep academic and research resources.

The IBM Blockchain Accelerator for Startups will provide early-stage startups with the resources they need to develop and launch blockchain-based products and services. The program will offer participants access to IBM’s blockchain platform, technical support, and mentorship from IBM experts.

The IBM Blockchain Accelerator for Enterprises will help established companies explore the potential of blockchain technology and develop proof-of-concepts for new applications. The program will provide participants with access to IBM’s blockchain platform, as well as consulting services from IBM experts.

“Blockchain is a powerful technology that has the potential to transform many industries,” said Marie Wieck, Vice President of Blockchain and Digital Asset Strategy at IBM. “These new accelerator programs will help companies of all sizes get started with blockchain and build innovative applications that can benefit their businesses.”

“Columbia University is excited to partner with IBM on these new blockchain accelerator programs,” said David Yermack, Dean of Columbia Business School. “Blockchain is a rapidly growing field, and these programs will provide companies with the resources they need to succeed.”

The IBM Blockchain Accelerator for Startups and the IBM Blockchain Accelerator for Enterprises are both open to companies from around the world. Applications for the programs are now being accepted.

**About IBM**

IBM is a global leader in cloud computing, artificial intelligence, and data analytics. The company offers a wide range of services and solutions that help clients solve their most pressing business problems. IBM is also a leader in blockchain technology, and the company has been working with clients to develop and deploy blockchain applications for a variety of use cases.

**About Columbia University**

Columbia University is a private research university in New York City. The university is home to over 30,000 students and offers a wide range of undergraduate, graduate, and professional programs. Columbia University is also a leader in blockchain research, and the university has been working to develop and understand the potential of blockchain technology.

**Hashtags**

#BlockChain #IBM #ColumbiaUniversity #startups #Enterprises
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock