News Kraken đạt được cột mốc quan trọng trong nhiệm vụ để có được tài khoản Fed, đối xử bình đẳng với các ngân hàng truyền thống

eBayemail2829

New member
** Kraken đạt được cột mốc quan trọng trong nhiệm vụ để có được tài khoản Fed, đối xử bình đẳng với các ngân hàng truyền thống **

** #cryptocurrency #Bitcoin #FinTech #Regulation #ngân hàng **

Kraken, một cuộc trao đổi tiền điện tử lớn, đã đạt được một cột mốc quan trọng trong nhiệm vụ có được một tài khoản Dự trữ Liên bang.Công ty đã công bố vào thứ Tư rằng họ đã được phê duyệt để trở thành thành viên của Nhà thanh toán bù trừ New York, một nhà thanh toán bù trừ tài chính cung cấp dịch vụ thanh toán cho đồng đô la Mỹ.

Đây là một bước quan trọng đối với Kraken, vì nó mang lại cho công ty một bước gần hơn để có thể cung cấp cho khách hàng của mình tiền gửi được hỗ trợ.Hiện tại, Kraken chỉ cung cấp cho khách hàng tiền gửi fiat của mình dưới dạng chuyển khoản, có thể chậm và tốn kém.Với tài khoản Fed, Kraken sẽ có thể cung cấp cho khách hàng của mình các khoản tiền gửi nhanh hơn và rẻ hơn, điều này sẽ khiến nó cạnh tranh hơn với các ngân hàng truyền thống.

Giám đốc điều hành của Kraken, Jesse Powell, cho biết trong một tuyên bố rằng công ty "vui mừng" được chấp thuận cho tư cách thành viên tại Nhà thanh toán bù trừ New York."Đây là một cột mốc quan trọng trong hành trình của chúng tôi để trở thành một ngân hàng được quy định và nó đưa chúng tôi một bước gần hơn để cung cấp cho khách hàng của chúng tôi cùng một mức độ dịch vụ và bảo vệ như những dịch vụ được cung cấp bởi các tổ chức tài chính truyền thống", ông nói.

Những nỗ lực của Kraken để có được một tài khoản Fed đã được đáp ứng với một số kháng chiến từ các cơ quan quản lý.Vào tháng Hai, Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính của Bộ Tài chính Hoa Kỳ (FINCEN) đã đưa ra một báo cáo gây lo ngại về các rủi ro do trao đổi tiền điện tử.Fincen nói rằng các trao đổi tiền điện tử có thể được sử dụng để tạo điều kiện cho rửa tiền và các tội phạm tài chính khác, và chúng phải tuân theo các quy định giống như các ngân hàng truyền thống.

Kraken đã lập luận rằng họ cam kết tuân thủ tất cả các quy định hiện hành và họ đang thực hiện các bước để giải quyết các mối quan tâm do Fincen nêu ra.Công ty đã nói rằng họ đang làm việc để thực hiện một chương trình chống rửa tiền mạnh mẽ và nó đang hợp tác với các cơ quan quản lý để đảm bảo rằng họ đang đáp ứng các yêu cầu của họ.

Những nỗ lực của Kraken để có được một tài khoản Fed là một dấu hiệu cho thấy ngành công nghiệp tiền điện tử đang trưởng thành.Khi trao đổi tiền điện tử trở nên được quy định nhiều hơn, họ sẽ có thể cung cấp cho khách hàng của họ cùng mức độ dịch vụ và bảo vệ như các ngân hàng truyền thống được cung cấp.Điều này sẽ làm cho tiền điện tử trở thành một lựa chọn đầu tư chính thống hơn và nó có thể dẫn đến việc áp dụng nhiều tiền điện tử hơn bởi các doanh nghiệp và người tiêu dùng.

**Người giới thiệu**

* [Kraken tuyên bố phê duyệt để trở thành thành viên của Nhà thanh toán bù trừ New York] (https://www.kraken.com/en-us/blog/k...val-to-become-member-of-the-new-York-Clearing House/)
* [CHÚNG TA.Mạng lưới thực thi tội phạm tài chính của Bộ Tài chính (FINCEN) báo cáo về trao đổi tiền điện tử] (https://www.fincen.gov/news/news-releases
* [Kraken nói rằng họ đang làm việc để tuân thủ tất cả các quy định hiện hành] (https://www.coindesk.com/kraken-says-it-is-is-working-to-comply-with-all-apples-regules)
=======================================
**Kraken Hits Key Milestone in Quest to Gain Fed Account, Equal Treatment With Traditional Banks**

**#cryptocurrency #Bitcoin #FinTech #Regulation #Banking**

Kraken, a major cryptocurrency exchange, has reached a key milestone in its quest to gain a Federal Reserve account. The company announced on Wednesday that it has been approved to become a member of the New York Clearing House, a financial clearinghouse that provides settlement services for the U.S. dollar.

This is a major step for Kraken, as it brings the company one step closer to being able to offer its customers Fed-backed deposits. Currently, Kraken only offers its customers fiat deposits in the form of wire transfers, which can be slow and expensive. With a Fed account, Kraken would be able to offer its customers faster and cheaper deposits, which would make it more competitive with traditional banks.

Kraken's CEO, Jesse Powell, said in a statement that the company is "thrilled" to be approved for membership at the New York Clearing House. "This is a major milestone in our journey to become a regulated bank, and it brings us one step closer to providing our customers with the same level of services and protections as those offered by traditional financial institutions," he said.

Kraken's efforts to gain a Fed account have been met with some resistance from regulators. In February, the U.S. Treasury Department's Financial Crimes Enforcement Network (FinCEN) issued a report that raised concerns about the risks posed by cryptocurrency exchanges. FinCEN said that cryptocurrency exchanges could be used to facilitate money laundering and other financial crimes, and that they should be subject to the same regulations as traditional banks.

Kraken has argued that it is committed to complying with all applicable regulations, and that it is taking steps to address the concerns raised by FinCEN. The company has said that it is working to implement a robust anti-money laundering program, and that it is cooperating with regulators to ensure that it is meeting their requirements.

Kraken's efforts to gain a Fed account are a sign that the cryptocurrency industry is maturing. As cryptocurrency exchanges become more regulated, they will be able to offer their customers the same level of services and protections as those offered by traditional banks. This will make cryptocurrency a more mainstream investment option, and it could lead to greater adoption of cryptocurrency by businesses and consumers.

**References**

* [Kraken Announces Approval to Become Member of the New York Clearing House](https://www.kraken.com/en-us/blog/kraken-announces-approval-to-become-member-of-the-new-york-clearing-house/)
* [U.S. Treasury Department's Financial Crimes Enforcement Network (FinCEN) Issues Report on Cryptocurrency Exchanges](https://www.fincen.gov/news/news-releases/fincen-issues-report-cryptocurrency-exchanges)
* [Kraken Says It Is Working to Comply With All Applicable Regulations](https://www.coindesk.com/kraken-says-it-is-working-to-comply-with-all-applicable-regulations)
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock