News Liên doanh khai thác bitcoin Hoa Kỳ tăng 14 triệu đô la cho việc khai thác năng lượng được tái tạo tất cả

** #Bitcoin #Mining #renewableenergy #Investment #Green **

** Liên doanh khai thác Bitcoin Hoa Kỳ tăng 14 triệu đô la cho việc khai thác năng lượng được tái tạo lại **

Một công ty khai thác Bitcoin có trụ sở tại Hoa Kỳ đã huy động được 14 triệu đô la trong vòng tài trợ để hỗ trợ kế hoạch xây dựng một trung tâm dữ liệu mới sẽ được cung cấp hoàn toàn bằng năng lượng tái tạo.

Công ty, được gọi là Crusoe Energy Systems, cho biết họ sẽ sử dụng các quỹ để xây dựng một trung tâm dữ liệu 100 megawatt ở Texas sẽ được cung cấp bởi năng lượng mặt trời và năng lượng gió.Công ty cho biết trung tâm dữ liệu sẽ có thể khai thác tối đa 1 exahash mỗi giây bitcoin, tương đương với khoảng 1% tổng tỷ lệ băm của mạng bitcoin.

Crusoe Energy Systems không phải là công ty duy nhất đang tìm cách sử dụng năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho các hoạt động khai thác bitcoin của mình.Trong những năm gần đây, đã có một xu hướng ngày càng tăng của các công ty khai thác bitcoin đang tìm cách áp dụng các thực hành bền vững hơn.Điều này là do thực tế là khai thác bitcoin là một quá trình rất lớn năng lượng và việc sử dụng nhiên liệu hóa thạch để cung cấp năng lượng cho các hoạt động khai thác bitcoin đã bị các nhóm môi trường chỉ trích.

Bằng cách sử dụng năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho trung tâm dữ liệu của mình, Crusoe Energy Systems hy vọng sẽ cho thấy rằng có thể khai thác bitcoin một cách bền vững.Công ty cho biết họ sẽ sử dụng kết hợp năng lượng mặt trời và năng lượng gió để cung cấp năng lượng cho trung tâm dữ liệu của mình và họ sẽ có thể bù đắp bất kỳ khí thải nào được sản xuất bởi các hoạt động của nó.

Giám đốc điều hành của công ty, Chase Lochmiller, nói rằng ông tin rằng khai thác bitcoin có thể là một lực lượng tốt trên thế giới."Chúng tôi tin rằng khai thác bitcoin có thể là một công cụ mạnh mẽ để phát triển kinh tế và nó có thể giúp tạo ra việc làm và thịnh vượng trong các cộng đồng nông thôn", ông nói."Chúng tôi cam kết sử dụng năng lượng tái tạo để cung cấp năng lượng cho các hoạt động của chúng tôi và chúng tôi tin rằng đây là cách tốt nhất để đảm bảo rằng khai thác bitcoin là bền vững."

Vòng tài trợ cho Crusoe Energy Systems được dẫn dắt bởi Tập đoàn Tiền kỹ thuật số, một nhà đầu tư hàng đầu trong không gian tiền điện tử.Các nhà đầu tư khác trong vòng bao gồm GV (trước đây là Google Ventures), Valor Equity Partners và 8VC.

Vòng tài trợ diễn ra vào thời điểm mà giá Bitcoin đã tăng lên.Tiền điện tử đạt mức cao mới mọi thời đại hơn 64.000 đô la vào tháng Tư, trước khi giảm xuống còn khoảng 50.000 đô la.Biến động giá gần đây của Bitcoin đã gây khó khăn cho một số người khai thác để kiếm lợi nhuận, nhưng Crusoe Energy Systems tin rằng sự tập trung của nó vào năng lượng tái tạo sẽ mang lại lợi thế về lâu dài.

"Chúng tôi tin rằng tương lai của khai thác bitcoin là màu xanh lá cây", Lochmiller nói."Chúng tôi rất vui mừng được làm việc với các nhà đầu tư của mình để xây dựng một hoạt động khai thác bitcoin bền vững sẽ giúp bảo vệ môi trường."
=======================================
**#Bitcoin #Mining #renewableenergy #Investment #Green**

**US Bitcoin Mining Venture Raises $14M for All-Renewable Energy Mining**

A US-based bitcoin mining company has raised $14 million in a funding round to support its plans to build a new data center that will be powered entirely by renewable energy.

The company, called Crusoe Energy Systems, said it will use the funds to build a 100-megawatt data center in Texas that will be powered by solar and wind energy. The company said the data center will be able to mine up to 1 exahash per second of bitcoin, which is equivalent to about 1% of the total hash rate of the bitcoin network.

Crusoe Energy Systems is not the only company that is looking to use renewable energy to power its bitcoin mining operations. In recent years, there has been a growing trend of bitcoin miners looking to adopt more sustainable practices. This is due to the fact that bitcoin mining is a very energy-intensive process, and the use of fossil fuels to power bitcoin mining operations has been criticized by environmental groups.

By using renewable energy to power its data center, Crusoe Energy Systems is hoping to show that it is possible to mine bitcoin in a sustainable way. The company said that it will be using a combination of solar and wind energy to power its data center, and that it will be able to offset any emissions that are produced by its operations.

The company's CEO, Chase Lochmiller, said that he believes that bitcoin mining can be a force for good in the world. "We believe that bitcoin mining can be a powerful tool for economic development, and that it can help to create jobs and prosperity in rural communities," he said. "We are committed to using renewable energy to power our operations, and we believe that this is the best way to ensure that bitcoin mining is sustainable."

The funding round for Crusoe Energy Systems was led by Digital Currency Group, a leading investor in the cryptocurrency space. Other investors in the round included GV (formerly Google Ventures), Valor Equity Partners, and 8VC.

The funding round comes at a time when the price of bitcoin has been on the rise. The cryptocurrency hit a new all-time high of over $64,000 in April, before falling back to around $50,000. The recent price volatility of bitcoin has made it difficult for some miners to turn a profit, but Crusoe Energy Systems believes that its focus on renewable energy will give it an edge in the long run.

"We believe that the future of bitcoin mining is green," Lochmiller said. "We are excited to be working with our investors to build a sustainable bitcoin mining operation that will help to protect the environment."
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock