Lỗi ko send đc tiền trong paypal - a e vào điểm danh

xuankhoa592

New member
** #PayPal #error #cannotsendmoney #payment #Tiền **

** Lỗi không thể gửi tiền trong paypal **

PayPal là một phương thức thanh toán trực tuyến phổ biến cho phép bạn gửi và nhận tiền từ bạn bè, gia đình và doanh nghiệp.Tuy nhiên, có một vài lý do tại sao bạn có thể không thể gửi tiền qua PayPal.

** 1.Bạn không có đủ tiền trong tài khoản PayPal của mình. **

Để gửi tiền qua PayPal, bạn phải có đủ tiền trong tài khoản của mình để trang trải số tiền bạn muốn gửi.Nếu bạn không có đủ tiền, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi khi bạn cố gắng gửi tiền.

** 2.Bạn đang cố gửi tiền đến một quốc gia bị hạn chế. **

PayPal hạn chế việc gửi tiền đến một số quốc gia nhất định.Nếu bạn đang cố gắng gửi tiền đến một quốc gia bị hạn chế, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi.

** 3.Bạn đang cố gửi tiền cho một người không có tài khoản PayPal. **

Bạn chỉ có thể gửi tiền cho những người có tài khoản PayPal.Nếu bạn cố gắng gửi tiền cho người không có tài khoản PayPal, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi.

**4.Bạn đang cố gắng gửi tiền cho một mục đích bị cấm. **

PayPal cấm gửi tiền cho các mục đích nhất định, chẳng hạn như đánh bạc, buôn bán ma túy và nội dung khiêu dâm trẻ em.Nếu bạn cố gắng gửi tiền cho một mục đích bị cấm, bạn sẽ nhận được một thông báo lỗi.

** 5.Có vấn đề với tài khoản PayPal của bạn. **

Có một số lý do tại sao có thể có vấn đề với tài khoản PayPal của bạn.Ví dụ: tài khoản của bạn có thể bị hạn chế, tài khoản của bạn có thể bị đóng hoặc tài khoản của bạn có thể bị hack.Nếu có vấn đề với tài khoản PayPal của bạn, bạn sẽ nhận được thông báo lỗi khi bạn cố gắng gửi tiền.

** Cách khắc phục lỗi không thể gửi tiền trong paypal **

Nếu bạn đang nhận được thông báo lỗi khi bạn cố gắng gửi tiền qua PayPal, có một vài điều bạn có thể làm để cố gắng khắc phục sự cố.

*** Kiểm tra số dư PayPal của bạn. ** Đảm bảo bạn có đủ tiền trong tài khoản PayPal của mình để trang trải số tiền bạn muốn gửi.
*** Kiểm tra các hạn chế của quốc gia. ** Hãy chắc chắn rằng bạn không cố gắng gửi tiền đến một quốc gia bị hạn chế.
*** Kiểm tra tài khoản PayPal của người nhận. ** Đảm bảo rằng người nhận có tài khoản PayPal và họ đang chấp nhận thanh toán.
*** Kiểm tra các mục đích bị cấm. ** Hãy chắc chắn rằng bạn không cố gắng gửi tiền cho một mục đích bị cấm.
*** Kiểm tra tài khoản PayPal của bạn. ** Đảm bảo không có vấn đề gì với tài khoản PayPal của bạn.

Nếu bạn đã thử tất cả những điều này và bạn vẫn đang nhận được thông báo lỗi, bạn có thể liên hệ với Hỗ trợ khách hàng PayPal để được giúp đỡ.

** Tài nguyên bổ sung **

* [Trung tâm trợ giúp PayPal: Không thể gửi tiền] (https://www.paypal.com/us/smarthelp/help/article/can't-send-money-faq-2298)
* [Trung tâm trợ giúp PayPal: Gửi tiền] (https://www.paypal.com/us/smarthelp/help/article/sending-money-faq-2299)
* [Trung tâm trợ giúp PayPal: Các quốc gia bị hạn chế] (https://www.paypal.com/us/smarthelp/help/article/restriction-countries-faq-2300)
=======================================
**#Paypal #error #cannotsendmoney #payment #Funds**

**Error Cannot Send Money in Paypal**

Paypal is a popular online payment method that allows you to send and receive money from friends, family, and businesses. However, there are a few reasons why you might be unable to send money through Paypal.

**1. You don't have enough funds in your Paypal account.**

To send money through Paypal, you must have enough funds in your account to cover the amount you want to send. If you don't have enough funds, you will receive an error message when you try to send money.

**2. You're trying to send money to a restricted country.**

Paypal restricts the sending of money to certain countries. If you're trying to send money to a restricted country, you will receive an error message.

**3. You're trying to send money to a person who doesn't have a Paypal account.**

You can only send money to people who have Paypal accounts. If you try to send money to someone who doesn't have a Paypal account, you will receive an error message.

**4. You're trying to send money for a prohibited purpose.**

Paypal prohibits the sending of money for certain purposes, such as gambling, drug dealing, and child pornography. If you try to send money for a prohibited purpose, you will receive an error message.

**5. There's a problem with your Paypal account.**

There are a number of reasons why there might be a problem with your Paypal account. For example, your account might be restricted, your account might be closed, or your account might be hacked. If there's a problem with your Paypal account, you will receive an error message when you try to send money.

**How to Fix the Error Cannot Send Money in Paypal**

If you're receiving an error message when you try to send money through Paypal, there are a few things you can do to try to fix the problem.

* **Check your Paypal balance.** Make sure you have enough funds in your Paypal account to cover the amount you want to send.
* **Check the country restrictions.** Make sure you're not trying to send money to a restricted country.
* **Check the recipient's Paypal account.** Make sure the recipient has a Paypal account and that they're accepting payments.
* **Check the prohibited purposes.** Make sure you're not trying to send money for a prohibited purpose.
* **Check your Paypal account.** Make sure there's no problem with your Paypal account.

If you've tried all of these things and you're still receiving an error message, you can contact Paypal customer support for help.

**Additional Resources**

* [Paypal Help Center: Can't send money](https://www.paypal.com/us/smarthelp/help/article/can%27t-send-money-faq-2298)
* [Paypal Help Center: Sending money](https://www.paypal.com/us/smarthelp/help/article/sending-money-faq-2299)
* [Paypal Help Center: Restricted countries](https://www.paypal.com/us/smarthelp/help/article/restricted-countries-faq-2300)
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock