News Meltem Demirors: 'Nếu tôi ăn mặc như một quả bóng sàn nhảy, hãy để tôi'

** Meltem Demirors: 'Nếu tôi ăn mặc như một quả bóng vũ trường, hãy để tôi' **

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Coinshares CMO Meltem Demirors nói rằng cô không quan tâm mọi người nghĩ gì về ngoại hình của mình, và cô sẽ tiếp tục ăn mặc theo cách cô muốn.

"Nếu tôi muốn ăn mặc như một quả bóng sàn nhảy, hãy để tôi," Demirors nói."Nếu tôi muốn mặc một bộ đồ, hãy để tôi. Tôi không ở đây để phù hợp với mong đợi của bất kỳ ai."

Những bình luận của Demirors xuất hiện sau một cuộc tranh cãi gần đây xung quanh ngoại hình của cô.Vào tháng 1, cô đã bị một số người trong cộng đồng tiền điện tử chỉ trích vì mặc một chiếc váy tiết lộ cho một hội nghị.Demirors trả lời những lời chỉ trích bằng cách nói rằng cô ấy tự hào về cơ thể của mình và cô ấy sẽ không để ai nói cho cô ấy biết nên mặc gì.

Nhận xét của Demirors đã được đáp ứng với các phản ứng hỗn hợp.Một số người đã khen ngợi cô ấy vì sự tự tin của cô ấy và đã lên tiếng chống lại sự xấu hổ của cơ thể, trong khi những người khác đã buộc tội cô ấy bị điếc và không hiểu những thách thức mà phụ nữ phải đối mặt ở nơi làm việc.

Bất kể những lời chỉ trích, Demirors vẫn không phù hợp với ngoại hình của cô.Cô tin rằng phụ nữ nên có thể ăn mặc theo cách họ muốn mà không bị đánh giá, và cô ấy là một ví dụ tích cực cho những người phụ nữ khác trong ngành.

** Hashtags: **

* #crypto
* #WomenInCrypto
* #miệt thị ngoại hình
* #sự thể hiện bản thân
* #trao quyền
=======================================
**Meltem Demirors: 'If I Dress Like a Disco Ball, Let Me'**

In a recent interview, CoinShares CMO Meltem Demirors said that she doesn't care what people think about her appearance, and that she's going to continue to dress however she wants.

"If I want to dress like a disco ball, let me," Demirors said. "If I want to wear a suit, let me. I'm not here to conform to anyone's expectations."

Demirors' comments come in the wake of a recent controversy surrounding her appearance. In January, she was criticized by some in the crypto community for wearing a revealing dress to a conference. Demirors responded to the criticism by saying that she was proud of her body and that she wasn't going to let anyone tell her what to wear.

Demirors' comments have been met with mixed reactions. Some have praised her for her confidence and for speaking out against body shaming, while others have accused her of being tone deaf and of not understanding the challenges that women face in the workplace.

Regardless of the criticism, Demirors remains unapologetic for her appearance. She believes that women should be able to dress however they want without being judged, and that she's setting a positive example for other women in the industry.

**Hashtags:**

* #crypto
* #WomenInCrypto
* #bodyshaming
* #self-expression
* #Empowerment

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock