News MOver đầu tiên: Chiến thắng kích thích khi Biden tăng trong các cuộc thăm dò và mắt bitcoin $ 12k

** MOver đầu tiên: Chiến thắng kích thích khi Biden tăng lên trong các cuộc thăm dò và mắt bitcoin $ 12k **

** Các cuộc đàm phán kích thích đã trở lại đúng hướng ở Washington, D.C., khi Tổng thống đắc cử Joe Biden tiếp tục giành được chỗ đứng trong các cuộc thăm dò.Bitcoin đang để mắt tới 12.000 đô la khi các nhà đầu tư hướng tới cuộc họp chính sách tiền tệ tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang.Và Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ được cho là đang xem xét một đề xuất cho phép các công ty liệt kê các quỹ giao dịch trao đổi tiền điện tử (ETF). **

** Đây là một cái nhìn về những câu chuyện hàng đầu làm cho các tiêu đề trong thế giới của tiền điện tử ngày nay. **

** Kích thích nói lại trên đường đua **

Sau nhiều tuần bế tắc, các cuộc đàm phán kích thích đã trở lại đúng hướng ở Washington, D.C., khi Tổng thống đắc cử Joe Biden tiếp tục giành được chỗ đứng trong các cuộc thăm dò.

Hôm thứ Hai, Biden đã gặp nhà lãnh đạo thiểu số Thượng viện Mitch McConnell (R-Ky.) Để thảo luận về một thỏa thuận kích thích tiềm năng.Hai bên được báo cáo đã đạt được tiến bộ về một số vấn đề chính, bao gồm quy mô của gói và mức độ viện trợ của tiểu bang và địa phương.

Tuy nhiên, vẫn chưa rõ liệu một thỏa thuận sẽ đạt được trước khi Biden nhậm chức vào ngày 20 tháng 1, nhưng thực tế là các cuộc đàm phán đã trở lại đúng hướng là một dấu hiệu tích cực.Một gói kích thích sẽ cung cấp cứu trợ rất cần thiết cho hàng triệu người Mỹ đang đấu tranh để kiếm tiền trong đại dịch.

** Bitcoin Eyes $ 12k **

Bitcoin đang để mắt tới 12.000 đô la khi các nhà đầu tư hướng tới cuộc họp chính sách tiền tệ tiếp theo của Cục Dự trữ Liên bang.

Fed được dự kiến sẽ giữ lãi suất ở cấp độ hiện tại của họ khi gặp nhau vào thứ Tư.Tuy nhiên, một số nhà phân tích tin rằng ngân hàng trung ương có thể báo hiệu một lập trường diều hâu hơn, có thể cân nhắc về các tài sản rủi ro như Bitcoin.

Mặc dù có nguy cơ nổi cơn thịnh nộ, Bitcoin đã rơi nước mắt trong những tuần gần đây.Tiền điện tử đã tăng hơn 20% trong tháng qua và hiện nó đang giao dịch gần mức cao nhất mọi thời đại là 19.892 đô la.

Một số yếu tố đang thúc đẩy cuộc biểu tình của Bitcoin, bao gồm đại dịch đang diễn ra, cuộc bầu cử tổng thống Hoa Kỳ và ra mắt các sản phẩm và dịch vụ dựa trên Bitcoin mới.

** Sec xem xét đề xuất Crypto ETF **

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch Hoa Kỳ (SEC) được cho là đang xem xét một đề xuất cho phép các công ty liệt kê các quỹ giao dịch trao đổi tiền điện tử (ETF).

SEC đã xem xét một số đề xuất của ETF trong những năm gần đây, nhưng nó vẫn chưa phê duyệt.Tuy nhiên, lập trường của cơ quan về các quỹ ETF đã giảm bớt trong những tháng gần đây, và hiện tại họ được cho là đang xem xét một đề xuất từ Vaneck cho phép các nhà đầu tư giao dịch tương lai bitcoin thông qua một quỹ ETF.

Nếu SEC phê duyệt đề xuất Vaneck, đó sẽ là một cột mốc quan trọng đối với ngành công nghiệp tiền điện tử.Một quỹ ETF sẽ cung cấp cho các nhà đầu tư một cách thuận tiện hơn để truy cập bitcoin và nó có thể sẽ dẫn đến sự gia tăng nhu cầu về tiền điện tử.

** Đây là 5 câu chuyện tiền điện tử lớn nhất trong ngày: **

*** Kích thích nói lại trên đường đua khi Biden tăng lên trong các cuộc thăm dò. **
*** Bitcoin Eyes $ 12k khi các nhà đầu tư nhìn về phía trước cuộc họp chính sách tiền tệ tiếp theo của Fed. **
*** Sec xem xét đề xuất Crypto ETF. **
*** Ethereum phá vỡ $ 500 khi Defi tiếp tục phát triển. **
*** Binance ra mắt trao đổi dẫn xuất tiền điện tử mới. **

** #Bitcoin #stimulus #FED #Etf #Ethereum #Defi **
=======================================
**First Mover: Stimulus Winning as Biden Surges in Polls and Bitcoin Eyes $12K**

**Stimulus talks are back on track in Washington, D.C., as President-elect Joe Biden continues to gain ground in the polls. Bitcoin is eyeing $12,000 as investors look ahead to the Federal Reserve's next monetary policy meeting. And the U.S. Securities and Exchange Commission is reportedly considering a proposal that would allow companies to list crypto exchange-traded funds (ETFs).**

**Here's a look at the top stories making the headlines in the world of crypto today.**

**Stimulus talks back on track**

After weeks of deadlock, stimulus talks are back on track in Washington, D.C., as President-elect Joe Biden continues to gain ground in the polls.

On Monday, Biden met with Senate Minority Leader Mitch McConnell (R-Ky.) to discuss a potential stimulus deal. The two sides reportedly made progress on a number of key issues, including the size of the package and the level of state and local aid.

It's still unclear whether a deal will be reached before Biden takes office on Jan. 20, but the fact that talks are back on track is a positive sign. A stimulus package would provide much-needed relief to millions of Americans who are struggling to make ends meet during the pandemic.

**Bitcoin eyes $12K**

Bitcoin is eyeing $12,000 as investors look ahead to the Federal Reserve's next monetary policy meeting.

The Fed is widely expected to keep interest rates at their current level when it meets on Wednesday. However, some analysts believe that the central bank could signal a more hawkish stance, which could weigh on risk assets like Bitcoin.

Despite the risk of a Fed taper tantrum, Bitcoin has been on a tear in recent weeks. The cryptocurrency has climbed more than 20% in the past month, and it is now trading near its all-time high of $19,892.

A number of factors are driving Bitcoin's rally, including the ongoing pandemic, the U.S. presidential election, and the launch of new Bitcoin-based products and services.

**SEC considering crypto ETF proposal**

The U.S. Securities and Exchange Commission (SEC) is reportedly considering a proposal that would allow companies to list crypto exchange-traded funds (ETFs).

The SEC has been reviewing a number of ETF proposals in recent years, but it has yet to approve one. However, the agency's stance on ETFs has softened in recent months, and it is now reportedly considering a proposal from VanEck that would allow investors to trade Bitcoin futures through an ETF.

If the SEC approves the VanEck proposal, it would be a major milestone for the crypto industry. An ETF would give investors a more convenient way to access Bitcoin, and it would likely lead to a surge in demand for the cryptocurrency.

**Here are the 5 biggest cryptocurrency stories of the day:**

* **Stimulus talks back on track as Biden surges in polls.**
* **Bitcoin eyes $12K as investors look ahead to the Fed's next monetary policy meeting.**
* **SEC considering crypto ETF proposal.**
* **Ethereum breaks $500 as DeFi continues to grow.**
* **Binance launches new crypto derivatives exchange.**

**#Bitcoin #stimulus #FED #Etf #Ethereum #Defi**
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock