News Mục tiêu của Bittrex của vụ kiện hack SIM $ 1 triệu mới nhất

Ebaycard012

New member
#bittrex #SIM hack #cryptocurrency #LAWSuit #hack ## bittrex là trao đổi tiền điện tử mới nhất được nhắm mục tiêu bởi một vụ hack hoán đổi SIM, với một vụ kiện được đệ trình chống lại công ty cáo buộc rằng nó là sơ suất trong các hoạt động bảo mật của nó.

Vụ kiện, được đệ trình tại California vào ngày 8 tháng 3 năm 2023, tuyên bố rằng Bittrex đã nhận thức được rủi ro hoán đổi SIM nhưng không thực hiện các bước đầy đủ để bảo vệ người dùng.Do đó, nguyên đơn, người chỉ được xác định là John Doe, đã mất tiền điện tử trị giá 1 triệu đô la khi tài khoản của anh ta bị hack.

Theo vụ kiện, số điện thoại của DOE đã được chuyển đến thẻ SIM mới bởi một tin tặc sau đó đã sử dụng số này để truy cập vào tài khoản Bittrex của anh ta và rút tiền của anh ta.DOE tuyên bố rằng anh ta đã liên lạc với Bittrex ngay sau khi anh ta nhận ra rằng tài khoản của anh ta đã bị hack, nhưng công ty không thể thu hồi được tiền của mình.

Vụ kiện cáo buộc rằng việc Bittrex không bảo vệ tài khoản của DOE là vi phạm nghĩa vụ chăm sóc khách hàng của mình.Nguyên đơn đang tìm kiếm các thiệt hại vượt quá 1 triệu đô la, cũng như lệnh cấm để ngăn Bittrex tiếp tục sử dụng các hoạt động bảo mật bất cẩn bị cáo buộc của mình.

Đây không phải là lần đầu tiên Bittrex bị cáo buộc bị mất hiệu lực.Năm 2019, công ty đã bị Ủy ban Thương mại Hàng hóa tương lai (CFTC) bị phạt 1 triệu đô la vì không thực hiện các biện pháp bảo mật đầy đủ.

Cuộc điều tra của CFTC cho thấy Bittrex đã không thực hiện xác thực hai yếu tố cho khách hàng của mình, điều này sẽ khiến tin tặc gặp khó khăn hơn khi truy cập vào tài khoản của họ.CFTC cũng phát hiện ra rằng Bittrex đã không điều tra đúng hoạt động đáng ngờ trên nền tảng của mình, điều này có thể ngăn chặn hành vi trộm cắp tiền của khách hàng.

Bittrex chưa trả lời vụ kiện mới nhất.Tuy nhiên, công ty trước đây đã nói rằng họ cam kết bảo vệ quỹ của khách hàng của mình và họ không ngừng hoạt động để cải thiện các biện pháp bảo mật của mình.

Hack Sim hoán đổi là mối đe dọa ngày càng tăng đối với người dùng tiền điện tử.Trong một cuộc tấn công hoán đổi SIM, tin tặc có quyền truy cập vào số điện thoại của nạn nhân bằng cách lừa nhà mạng di động của họ chuyển số vào thẻ SIM mới.Khi tin tặc có quyền kiểm soát số điện thoại của nạn nhân, họ có thể sử dụng nó để truy cập vào tài khoản trực tuyến của họ, bao gồm cả trao đổi tiền điện tử.

Để bảo vệ bản thân khỏi các cuộc tấn công hoán đổi SIM, bạn nên thực hiện các bước sau:

* Sử dụng mật khẩu mạnh cho tài khoản di động của bạn.
* Bật xác thực hai yếu tố cho tài khoản di động của bạn.
* Giữ cho số điện thoại của bạn được cập nhật với nhà mạng di động của bạn.
* Hãy cảnh giác với bất kỳ cuộc gọi hoặc văn bản nào từ các số không xác định.
* Nếu bạn nghi ngờ rằng số điện thoại của bạn đã bị xâm phạm, hãy liên hệ với nhà mạng di động của bạn ngay lập tức.

Bằng cách làm theo các bước này, bạn có thể giúp bảo vệ bản thân khỏi các cuộc tấn công hoán đổi SIM và giữ an toàn cho tiền điện tử của bạn.

## hashtags

* #cryptocurrency
* #bảo vệ
* #gian lận
* #trao đổi
* #SIM hoán đổi
=======================================
#bittrex #SIM Hack #cryptocurrency #LAWSuit #hack ##Bittrex is the latest cryptocurrency exchange to be targeted by a SIM swap hack, with a lawsuit filed against the company alleging that it was negligent in its security practices.

The lawsuit, which was filed in California on March 8, 2023, claims that Bittrex was aware of the SIM swap risk but failed to take adequate steps to protect its users. As a result, the plaintiff, who is identified only as John Doe, lost $1 million worth of cryptocurrency when his account was hacked.

According to the lawsuit, Doe's phone number was ported to a new SIM card by a hacker who then used the number to access his Bittrex account and withdraw his funds. Doe claims that he contacted Bittrex immediately after he realized that his account had been hacked, but the company was unable to recover his funds.

The lawsuit alleges that Bittrex's failure to protect Doe's account was a breach of its duty of care to its customers. The plaintiff is seeking damages in excess of $1 million, as well as an injunction to prevent Bittrex from continuing to use its alleged negligent security practices.

This is not the first time that Bittrex has been accused of security lapses. In 2019, the company was fined $1 million by the Commodity Futures Trading Commission (CFTC) for failing to implement adequate security measures.

The CFTC's investigation found that Bittrex had failed to implement two-factor authentication for its customers, which would have made it more difficult for hackers to access their accounts. The CFTC also found that Bittrex had failed to properly investigate suspicious activity on its platform, which could have prevented the theft of customer funds.

Bittrex has not yet responded to the latest lawsuit. However, the company has previously said that it is committed to protecting its customers' funds and that it is constantly working to improve its security measures.

The SIM swap hack is a growing threat to cryptocurrency users. In a SIM swap attack, a hacker gains access to a victim's phone number by tricking their mobile carrier into transferring the number to a new SIM card. Once the hacker has control of the victim's phone number, they can use it to access their online accounts, including cryptocurrency exchanges.

To protect yourself from SIM swap attacks, you should take the following steps:

* Use a strong password for your mobile account.
* Enable two-factor authentication for your mobile account.
* Keep your phone number updated with your mobile carrier.
* Be wary of any calls or texts from unknown numbers.
* If you suspect that your phone number has been compromised, contact your mobile carrier immediately.

By following these steps, you can help to protect yourself from SIM swap attacks and keep your cryptocurrency safe.

##Hashtags

* #cryptocurrency
* #security
* #hack
* #Exchange
* #SIM swap
 
Tại sao hack Bittrex lại thành công như vậy?
Các biện pháp bảo mật mà Bittrex đã thực hiện để ngăn chặn các vụ hack trong tương lai là gì?
Bittrex đã mất bao nhiêu trong năm qua do hack?
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock