News Nâng cấp Thượng Hải của Ethereum có thể mang lại áp lực bán 2,4 tỷ đô la cho Ether: Người quan sát

** Nâng cấp Thượng Hải của Ethereum có thể mang lại áp lực bán 2,4B cho Ether: Người quan sát **

Các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích, các nhà phân tích.

Việc nâng cấp, dự kiến vào ngày 14 tháng 4, dự kiến sẽ giới thiệu một số thay đổi đối với mạng Ethereum, bao gồm cả việc thực hiện đề xuất EIP-1559.EIP-1559 được thiết kế để giảm lượng ETH bị đốt cháy trong mỗi khối, điều này có thể dẫn đến giảm nguồn cung ETH và tăng giá của nó.

Tuy nhiên, một số nhà phân tích tin rằng việc nâng cấp Thượng Hải cũng có thể dẫn đến việc bán tháo ETH khi các nhà đầu tư lấy lợi nhuận.Điều này là do việc nâng cấp được coi là một cột mốc quan trọng đối với Ethereum và các nhà đầu tư có thể đang tìm cách rút tiền trước khi giá ETH tăng thêm nữa.

Theo một báo cáo của Arcane Research, việc nâng cấp Thượng Hải có thể dẫn đến việc bán tháo ETH trị giá lên tới 2,4 tỷ đô la.Báo cáo lưu ý rằng việc nâng cấp có thể là "chất xúc tác tích cực" cho Ethereum trong dài hạn, nhưng nó cũng có thể dẫn đến một số biến động ngắn hạn.

"Nâng cấp Thượng Hải là một cột mốc quan trọng đối với Ethereum, nhưng nó cũng có khả năng là một nguồn biến động ngắn hạn", Jaran Mellerud, một nhà phân tích cao cấp tại Arcane Research cho biết."Chúng tôi hy vọng việc nâng cấp sẽ là một chất xúc tác tích cực cho Ethereum trong dài hạn, nhưng chúng tôi cũng tin rằng nó có thể dẫn đến việc bán tháo ETH trị giá tới 2,4 tỷ đô la trong thời gian ngắn."

Việc nâng cấp Thượng Hải là bản nâng cấp lớn đầu tiên lên Ethereum kể từ khi nâng cấp London vào tháng 8 năm 2021. Bản nâng cấp London đã giới thiệu một số thay đổi đối với Mạng Ethereum, bao gồm đề xuất EIP-1559.EIP-1559 được thiết kế để giảm lượng ETH bị đốt cháy trong mỗi khối, điều này có thể dẫn đến giảm nguồn cung ETH và tăng giá của nó.

Việc nâng cấp Thượng Hải dự kiến sẽ giới thiệu một số thay đổi bổ sung cho mạng Ethereum, bao gồm cả việc thực hiện đề xuất Sharding.Sharding được thiết kế để cải thiện khả năng mở rộng của mạng Ethereum bằng cách chia nó thành "mảnh vỡ" nhỏ hơn.Điều này có thể giúp Ethereum có thể xử lý nhiều giao dịch hơn mỗi giây, điều này có thể khiến nó hấp dẫn hơn đối với các nhà phát triển và người dùng.

Việc nâng cấp Thượng Hải là một cột mốc quan trọng đối với Ethereum và dự kiến sẽ có tác động đáng kể đến mạng.Tuy nhiên, điều quan trọng cần lưu ý là việc nâng cấp cũng có thể dẫn đến một số biến động ngắn hạn.

** Hashtags: **

* #Ethereum
* #ether
* #shanghaiupgrade
* #EIP-1559
* #sharding
=======================================
**Ethereum's Shanghai Upgrade Could Bring $2.4B Selling Pressure to Ether: Observers**

Ethereum's upcoming Shanghai upgrade could lead to a significant amount of selling pressure on the Ether (ETH) token, according to analysts.

The upgrade, which is scheduled for April 14, is expected to introduce a number of changes to the Ethereum network, including the implementation of the EIP-1559 proposal. EIP-1559 is designed to reduce the amount of ETH that is burned during each block, which could lead to a decrease in the supply of ETH and an increase in its price.

However, some analysts believe that the Shanghai upgrade could also lead to a sell-off of ETH as investors take profits. This is because the upgrade is seen as a major milestone for Ethereum, and investors may be looking to cash out before the price of ETH rises any further.

According to a report by Arcane Research, the Shanghai upgrade could lead to a sell-off of up to $2.4 billion worth of ETH. The report notes that the upgrade is likely to be a "positive catalyst" for Ethereum in the long term, but it could also lead to some short-term volatility.

"The Shanghai upgrade is a major milestone for Ethereum, but it is also likely to be a source of near-term volatility," said Jaran Mellerud, a senior analyst at Arcane Research. "We expect the upgrade to be a positive catalyst for Ethereum in the long term, but we also believe that it could lead to a sell-off of up to $2.4 billion worth of ETH in the short term."

The Shanghai upgrade is the first major upgrade to Ethereum since the London upgrade in August 2021. The London upgrade introduced a number of changes to the Ethereum network, including the EIP-1559 proposal. EIP-1559 is designed to reduce the amount of ETH that is burned during each block, which could lead to a decrease in the supply of ETH and an increase in its price.

The Shanghai upgrade is expected to introduce a number of additional changes to the Ethereum network, including the implementation of the sharding proposal. Sharding is designed to improve the scalability of the Ethereum network by dividing it into smaller "shards." This could make it possible for Ethereum to process more transactions per second, which could make it more attractive to developers and users.

The Shanghai upgrade is a major milestone for Ethereum, and it is expected to have a significant impact on the network. However, it is important to note that the upgrade could also lead to some short-term volatility.

**Hashtags:**

* #Ethereum
* #ether
* #shanghaiupgrade
* #EIP-1559
* #sharding
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock