News Người đồng sáng lập Centra Tech đã nhận tội lừa đảo sau khi bán mã thông báo $ 25 triệu

Etsyreport56789

New member
** Đồng sáng lập Centra Tech nhận tội lừa đảo sau khi bán mã thông báo $ 25 triệu **

** #centratech #cryptocurrency #ICO #Fraud #Sec **

Người đồng sáng lập Centra Tech Raymond Trapani đã nhận tội lừa đảo vào thứ Sáu, thừa nhận rằng ông đã đánh lừa các nhà đầu tư vào việc bán mã thông báo trị giá 25 triệu đô la của công ty.

Trapani, cùng với những người đồng sáng lập Michael Edwards và Dominic McGlynn, bị buộc tội bán chứng khoán chưa đăng ký dưới dạng Centra Token.SEC cáo buộc rằng công ty đã đưa ra các tuyên bố sai lầm và gây hiểu lầm về các sản phẩm và quan hệ đối tác của mình, bao gồm các tuyên bố rằng CentRA có quan hệ đối tác với Visa, Mastercard và Hoa Kỳ Bancorp.

Trapani đã nhận tội đối với một tội âm mưu để thực hiện gian lận chứng khoán và một tội âm mưu để thực hiện gian lận dây.Anh ta phải đối mặt với mức án tối đa 20 năm tù và phạt 5 triệu đô la.Edwards và McGlynn cũng đã không nhận tội.

Vụ án Centra Tech là một trong những vụ gian lận tiền điện tử cao nhất cho đến nay.SEC đã bị phá vỡ các ICO trong những tháng gần đây và vụ việc gửi một thông điệp rõ ràng rằng họ đang coi trọng những trường hợp này.

Khiếu nại của SEC chống lại Centra Tech cáo buộc rằng công ty đã đưa ra một số tuyên bố sai lầm và sai lệch về các sản phẩm và quan hệ đối tác của mình.Ví dụ, Centra tuyên bố rằng họ có quan hệ đối tác với Visa, MasterCard và Hoa Kỳ Bancorp. Tuy nhiên, không ai trong số các công ty này có bất kỳ liên kết nào với Centra Tech.

Centra Tech cũng tuyên bố rằng thẻ CentRA của họ sẽ cho phép người dùng mua hàng có tiền điện tử tại bất kỳ thương gia nào chấp nhận Visa hoặc MasterCard.Tuy nhiên, thẻ Centra không bao giờ được phát hành và không rõ liệu nó có thực sự hoạt động như quảng cáo hay không.

Khiếu nại của SEC cáo buộc rằng những người sáng lập của Centra Tech biết rằng các tuyên bố của họ là sai, nhưng dù sao họ cũng đã làm cho họ bán nhiều mã thông báo Centra.Khiếu nại cũng cáo buộc rằng những người sáng lập đã sử dụng số tiền thu được từ ICO để tài trợ cho lối sống xa hoa của họ.

Lời nhận tội của Trapani là một sự phát triển đáng kể trong vụ án Centra Tech.Đây là lần đầu tiên một người sáng lập Centra Tech thừa nhận hành vi sai trái.Vụ việc vẫn đang tiếp diễn, và Edwards và McGlynn đã không nhận tội.Tuy nhiên, lời nhận tội của Trapani là một dấu hiệu cho thấy chính phủ tự tin vào trường hợp của mình chống lại các bị cáo khác.

Vụ án Centra Tech là một lời nhắc nhở rằng các nhà đầu tư tiền điện tử nên cảnh giác với bất kỳ khoản đầu tư nào nghe có vẻ quá tốt để trở thành sự thật.Có một số dự án tiền điện tử hợp pháp ngoài kia, nhưng cũng có một số vụ lừa đảo.Các nhà đầu tư nên thực hiện nghiên cứu của họ trước khi đầu tư vào bất kỳ dự án tiền điện tử nào.

** Nguồn: **

* [SEC Khiếu nại chống lại Centra Tech] (https://www.sec.gov/litigation/complaints/2018/comp-pr2018-245.pdf)
* [Trang web Centra Tech] (https://www.centratech.com/)
* [Centra Tech Twitter] (https://twitter.com/centratech)
=======================================
**Centra Tech Co-Founder Pleads Guilty to Fraud After $25M Token Sale**

**#CentraTech #cryptocurrency #ICO #Fraud #Sec**

Centra Tech co-founder Raymond Trapani pleaded guilty to fraud charges on Friday, admitting that he misled investors in the company's $25 million token sale.

Trapani, along with co-founders Michael Edwards and Dominic McGlynn, was accused of selling unregistered securities in the form of Centra tokens. The SEC alleged that the company made false and misleading statements about its products and partnerships, including claims that Centra had partnerships with Visa, MasterCard, and the U.S. Bancorp.

Trapani pleaded guilty to one count of conspiracy to commit securities fraud and one count of conspiracy to commit wire fraud. He faces a maximum sentence of 20 years in prison and a $5 million fine. Edwards and McGlynn have also pleaded not guilty to the charges.

The Centra Tech case is one of the most high-profile cryptocurrency fraud cases to date. The SEC has been cracking down on ICOs in recent months, and the case sends a clear message that it is taking these cases seriously.

The SEC's complaint against Centra Tech alleges that the company made a number of false and misleading statements about its products and partnerships. For example, Centra claimed that it had a partnership with Visa, MasterCard, and the U.S. Bancorp. However, none of these companies had any affiliation with Centra Tech.

Centra Tech also claimed that its Centra Card would allow users to make purchases with cryptocurrencies at any merchant that accepts Visa or MasterCard. However, the Centra Card was never released, and it is unclear whether it would have actually worked as advertised.

The SEC's complaint alleges that Centra Tech's founders knew that their statements were false, but they made them anyway in order to sell more Centra tokens. The complaint also alleges that the founders used the proceeds from the ICO to fund their lavish lifestyles.

Trapani's guilty plea is a significant development in the Centra Tech case. It is the first time that a Centra Tech founder has admitted to wrongdoing. The case is still ongoing, and Edwards and McGlynn have pleaded not guilty to the charges. However, Trapani's guilty plea is a sign that the government is confident in its case against the other defendants.

The Centra Tech case is a reminder that cryptocurrency investors should be wary of any investment that sounds too good to be true. There are a number of legitimate cryptocurrency projects out there, but there are also a number of scams. Investors should do their research before investing in any cryptocurrency project.

**Sources:**

* [SEC complaint against Centra Tech](https://www.sec.gov/litigation/complaints/2018/comp-pr2018-245.pdf)
* [Centra Tech website](https://www.centratech.com/)
* [Centra Tech Twitter](https://twitter.com/centratech)
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock