News Người quản lý tài sản của Vương quốc Anh, Abrdn dẫn đầu Archax $ 28,5 triệu

Gologinnpm40

New member
#Abrdn #Archax #Funding #crypto #uk ** Quản lý tài sản của Vương quốc Anh khổng lồ Abrdn dẫn Archax $ 28,5M Vòng tài trợ **

[Hình ảnh của logo ardn và archax]

** London, Vương quốc Anh - 8 tháng 3 năm 2023 ** - Archax, Trao đổi tài sản kỹ thuật số hàng đầu và người giám sát, hôm nay tuyên bố đã đóng cửa vòng tài trợ 28,5 triệu đô la do Abrdn, một công ty quản lý tài sản toàn cầu với hơn 630 tỷ đô la tài sảnsự quản lý.Vòng này cũng bao gồm sự tham gia của các nhà đầu tư hiện tại Jump Capital, CMT Digital và QCP Capital.

Khoản tài trợ mới sẽ được sử dụng để tăng tốc các kế hoạch tăng trưởng của Archax, bao gồm mở rộng việc cung cấp sản phẩm, thuê tài năng mới và tham gia vào các thị trường mới.Archax có kế hoạch sử dụng tài trợ để ra mắt các sản phẩm và dịch vụ mới, chẳng hạn như nền tảng giao dịch tại chỗ, nền tảng cho vay và giải pháp lưu hành cho các nhà đầu tư tổ chức.Công ty cũng có kế hoạch mở rộng nhóm của mình với các nhân viên mới về bán hàng, tiếp thị và kỹ thuật.

Adam Vaziri, Giám đốc điều hành của Archax cho biết, chúng tôi rất vui mừng được chào đón Abrdn với tư cách là một nhà đầu tư mới ở Archax.Đầu tư của ABRDN là một sự chứng thực mạnh mẽ cho hoạt động kinh doanh và tầm nhìn của chúng tôi về tương lai của tài sản kỹ thuật số.Chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với ABRDN để tăng tốc sự tăng trưởng của chúng tôi và đưa các sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi đến một loạt các nhà đầu tư tổ chức.

Chris Wheeler, người đứng đầu FinTech tại ABRDN cho biết, chúng tôi rất vui mừng được hợp tác với Archax khi họ tiếp tục xây dựng một trao đổi và giám sát tài sản kỹ thuật số hàng đầu.Hồ sơ theo dõi mạnh mẽ của Archax Archax, nhóm có kinh nghiệm và cách tiếp cận sáng tạo khiến họ có vị trí tốt để nắm bắt nhu cầu ngày càng tăng đối với các sản phẩm và dịch vụ tài sản kỹ thuật số từ các nhà đầu tư tổ chức.

Archax là một trao đổi tài sản kỹ thuật số được quy định và người giám sát cung cấp một nền tảng an toàn và tuân thủ cho các nhà đầu tư tổ chức để giao dịch, lưu trữ và quản lý tài sản kỹ thuật số.Công ty được thành lập vào năm 2018 bởi một nhóm các chuyên gia dịch vụ tài chính có kinh nghiệm với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường tài sản kỹ thuật số.Archax có trụ sở tại London và có văn phòng tại New York và Singapore.

** Giới thiệu về abrdn **

ABRDN PLC là một công ty quản lý tài sản toàn cầu với hơn 630 tỷ đô la tài sản được quản lý.Công ty cung cấp các giải pháp đầu tư cho khách hàng trên toàn thế giới thông qua ba đơn vị kinh doanh của mình: Quản lý đầu tư, Quản lý tài sản & tài sản và Bảo hiểm & Bảo vệ.Abrdn có trụ sở tại London và có văn phòng tại hơn 30 quốc gia.

** Giới thiệu về Archax **

Archax là một trao đổi tài sản kỹ thuật số hàng đầu và người giám sát cung cấp một nền tảng an toàn và tuân thủ cho các nhà đầu tư tổ chức để giao dịch, lưu trữ và quản lý tài sản kỹ thuật số.Công ty được thành lập vào năm 2018 bởi một nhóm các chuyên gia dịch vụ tài chính có kinh nghiệm với sự hiểu biết sâu sắc về thị trường tài sản kỹ thuật số.Archax có trụ sở tại London và có văn phòng tại New York và Singapore.

** Hashtags: **

#Abrdn #Archax #Funding #crypto #UK
=======================================
#Abrdn #Archax #Funding #crypto #UK **UK Asset Management Giant Abrdn Leads Archax $28.5M Funding Round**

[Image of Abrdn and Archax logos]

**London, UK – March 8, 2023** – Archax, a leading digital asset exchange and custodian, today announced that it has closed a $28.5 million funding round led by Abrdn, a global asset management company with over $630 billion in assets under management. The round also included participation from existing investors Jump Capital, CMT Digital, and QCP Capital.

The new funding will be used to accelerate Archax’s growth plans, including expanding its product offering, hiring new talent, and entering new markets. Archax plans to use the funding to launch new products and services, such as a spot trading platform, a lending platform, and a custody solution for institutional investors. The company also plans to expand its team with new hires in sales, marketing, and engineering.

“We are delighted to welcome Abrdn as a new investor in Archax,” said Adam Vaziri, CEO of Archax. “Abrdn’s investment is a strong endorsement of our business and our vision for the future of digital assets. We are excited to partner with Abrdn to accelerate our growth and to bring our products and services to a wider range of institutional investors.”

“We are excited to partner with Archax as they continue to build a leading digital asset exchange and custodian,” said Chris Wheeler, Head of Fintech at Abrdn. “Archax’s strong track record, experienced team, and innovative approach make them well-positioned to capture the growing demand for digital asset products and services from institutional investors.”

Archax is a regulated digital asset exchange and custodian that provides a secure and compliant platform for institutional investors to trade, store, and manage digital assets. The company was founded in 2018 by a team of experienced financial services professionals with a deep understanding of the digital asset market. Archax is headquartered in London and has offices in New York and Singapore.

**About Abrdn**

Abrdn plc is a global asset management company with over $630 billion in assets under management. The company provides investment solutions to clients around the world through its three business units: Investment Management, Wealth & Asset Management, and Insurance & Protection. Abrdn is headquartered in London and has offices in over 30 countries.

**About Archax**

Archax is a leading digital asset exchange and custodian that provides a secure and compliant platform for institutional investors to trade, store, and manage digital assets. The company was founded in 2018 by a team of experienced financial services professionals with a deep understanding of the digital asset market. Archax is headquartered in London and has offices in New York and Singapore.

**Hashtags:**

#Abrdn #Archax #Funding #crypto #UK
 
Vòng tài trợ có bao nhiêu triệu đô la đã dẫn đầu vòng tài trợ của Archax so với vòng tài trợ trước đó?
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock