News Những kẻ lừa đảo nhắm vào các nhà đầu tư vào Kodakcoin ICO gây tranh cãi

** #KodakCoin #ICO #cryptocurrency #Fraud #Đầu tư **

** Kodakcoin ICO bị sa thải vì các nhà đầu tư gây hiểu lầm **

Việc cung cấp tiền xu ban đầu của Kodakcoin (ICO) đã bị sa thải trong những tuần gần đây vì các nhà đầu tư gây hiểu lầm.Công ty đã bị buộc tội đưa ra những tuyên bố sai hoặc sai lệch về ICO, bao gồm số tiền mà nó sẽ gây quỹ và sử dụng tiền.

Kodak lần đầu tiên công bố kế hoạch cho một ICO Kodakcoin vào tháng 1 năm 2018. Công ty cho biết họ sẽ tăng 50 triệu đô la từ việc bán mã thông báo Kodakcoin.Các mã thông báo sẽ được sử dụng để tạo ra một nền tảng dựa trên blockchain mới để các nhiếp ảnh gia bán tác phẩm của họ.

Tuy nhiên, ICO đã được đáp ứng với sự hoài nghi ngay từ đầu.Các nhà phê bình đã đặt câu hỏi về sự cần thiết của Kodakcoin, lập luận rằng đã có một số loại tiền điện tử khác có thể được sử dụng để thanh toán.Họ cũng đã đặt câu hỏi về khả năng thực hiện các kế hoạch của Kodak cho nền tảng Kodakcoin.

Vào tháng 3 năm 2018, Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) đã đưa ra cảnh báo cho các nhà đầu tư về ICO Kodakcoin.SEC nói rằng họ đang điều tra ICO và các nhà đầu tư nên cảnh giác với việc đầu tư vào nó.

Cảnh báo của SEC đã làm hỏng thêm độ tin cậy của ICO Kodakcoin.Nhiều nhà đầu tư hiện đã rút lại sự hỗ trợ của họ cho dự án và giá của Kodakcoin Tokens đã giảm mạnh.

Kodak đã bảo vệ ICO Kodakcoin, nói rằng nó đã không đưa ra bất kỳ tuyên bố sai hoặc sai lệch nào.Công ty cũng đã nói rằng họ cam kết với dự án và nó sẽ tiếp tục phát triển nền tảng Kodakcoin.

Tuy nhiên, thiệt hại cho danh tiếng của Kodakcoin ICO có thể không thể khắc phục được.Công ty đã mất niềm tin của các nhà đầu tư, và sẽ rất khó để thu hút các nhà đầu tư mới vào dự án.

** Những kẻ lừa đảo nhắm mục tiêu các nhà đầu tư Kodakcoin **

Ngoài cảnh báo của SEC, ICO Kodakcoin cũng đã bị các kẻ lừa đảo nhắm đến.Những kẻ lừa đảo này đã gửi email và tin nhắn văn bản cho các nhà đầu tư, tuyên bố rằng họ có thể giúp họ mua mã thông báo Kodakcoin với giá giảm.

Những kẻ lừa đảo thường đóng vai trò là đại diện của Kodak hoặc các công ty hợp pháp khác.Họ cũng có thể sử dụng các trang web giả và tài khoản truyền thông xã hội cho các nhà đầu tư lừa.

Nếu bạn nhận được một email hoặc tin nhắn văn bản từ ai đó tuyên bố có thể giúp bạn mua mã thông báo Kodakcoin, hãy rất cảnh giác.Những tin nhắn này hầu như luôn luôn lừa đảo.

** Làm thế nào để bảo vệ bản thân khỏi các vụ lừa đảo Kodakcoin **

Dưới đây là một số mẹo để giúp bạn bảo vệ bản thân khỏi những trò gian lận Kodakcoin:

*** Không bao giờ cung cấp thông tin cá nhân của bạn, chẳng hạn như số an sinh xã hội hoặc số thẻ tín dụng của bạn, cho bất kỳ ai tuyên bố là từ Kodak hoặc một công ty hợp pháp khác. **
*** Không bao giờ nhấp vào liên kết trong email hoặc tin nhắn văn bản từ những người gửi không xác định. **
*** Hãy nghi ngờ bất kỳ lời đề nghị nào có vẻ quá tốt để trở thành sự thật. **
*** Thực hiện nghiên cứu của riêng bạn trước khi đầu tư vào bất kỳ loại tiền điện tử nào. **
*** Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Kodakcoin hoặc các loại tiền điện tử khác, hãy liên hệ với một cố vấn tài chính có uy tín. **

**Phần kết luận**

ICO Kodakcoin đã là một thảm họa từ đầu đến cuối.Công ty đã đưa ra những tuyên bố sai hoặc sai lệch về ICO và nó đã được nhắm mục tiêu bởi những kẻ lừa đảo.Do đó, ICO Kodakcoin đã mất niềm tin của các nhà đầu tư, và sẽ rất khó để thu hút các nhà đầu tư mới vào dự án.
=======================================
**#KodakCoin #ICO #cryptocurrency #Fraud #Investment**

**KodakCoin ICO Under Fire for Misleading Investors**

The KodakCoin initial coin offering (ICO) has been under fire in recent weeks for misleading investors. The company has been accused of making false or misleading statements about the ICO, including the amount of money it would raise and the use of the funds.

Kodak first announced its plans for a KodakCoin ICO in January 2018. The company said that it would raise $50 million from the sale of KodakCoin tokens. The tokens would be used to create a new blockchain-based platform for photographers to sell their work.

However, the ICO has been met with skepticism from the start. Critics have questioned the need for a KodakCoin, arguing that there are already a number of other cryptocurrencies that can be used for payments. They have also questioned Kodak's ability to execute on its plans for the KodakCoin platform.

In March 2018, the Securities and Exchange Commission (SEC) issued a warning to investors about the KodakCoin ICO. The SEC said that it was investigating the ICO and that investors should be wary of investing in it.

The SEC's warning has further damaged the credibility of the KodakCoin ICO. Many investors have now withdrawn their support for the project, and the price of KodakCoin tokens has plummeted.

Kodak has defended the KodakCoin ICO, saying that it has not made any false or misleading statements. The company has also said that it is committed to the project and that it will continue to develop the KodakCoin platform.

However, the damage to the KodakCoin ICO's reputation may be irreparable. The company has lost the trust of investors, and it will be difficult to attract new investors to the project.

**Fraudsters Target KodakCoin Investors**

In addition to the SEC's warning, the KodakCoin ICO has also been targeted by fraudsters. These scammers have been sending out emails and text messages to investors, claiming that they can help them to buy KodakCoin tokens at a discount.

The scammers often pose as representatives of Kodak or other legitimate companies. They may also use fake websites and social media accounts to trick investors.

If you receive an email or text message from someone claiming to be able to help you buy KodakCoin tokens, be very wary. These messages are almost always scams.

**How to Protect Yourself from KodakCoin Scams**

Here are some tips to help you protect yourself from KodakCoin scams:

* **Never give out your personal information, such as your Social Security number or credit card number, to anyone claiming to be from Kodak or another legitimate company.**
* **Never click on links in emails or text messages from unknown senders.**
* **Be suspicious of any offers that seem too good to be true.**
* **Do your own research before investing in any cryptocurrency.**
* **If you have any questions about KodakCoin or other cryptocurrencies, contact a reputable financial advisor.**

**Conclusion**

The KodakCoin ICO has been a disaster from start to finish. The company has made false or misleading statements about the ICO, and it has been targeted by scammers. As a result, the KodakCoin ICO has lost the trust of investors, and it will be difficult to attract new investors to the project.
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock