News Ripple Pilots Sổ cái riêng cho Ngân hàng Trung ương Tiền kỹ thuật số

KMMO303

New member
** #Ripple #Centralbankdigitalcurrencies #CBDC #BlockChain #crypto **

** Ripple Pilots Sổ cái riêng cho Ngân hàng Trung ương Tiền kỹ thuật số **

Ripple, công ty blockchain có trụ sở tại San Francisco, đã thông báo rằng họ đang thí điểm một sổ cái riêng cho các loại tiền tệ kỹ thuật số của Ngân hàng Trung ương (CBDCS).Phi công đang được tiến hành với Ngân hàng Anh và Cơ quan tiền tệ của Singapore (MAS).

Sổ cái riêng được thiết kế để cho phép các ngân hàng trung ương thử nghiệm CBDC mà không phải chia sẻ dữ liệu với các ngân hàng trung ương khác.Đây có thể là một lợi thế lớn cho các ngân hàng trung ương quan tâm đến bảo mật và quyền riêng tư của dữ liệu của họ.

Phi công vẫn đang trong giai đoạn đầu, nhưng Ripple nói rằng người ta tự tin rằng sổ cái riêng sẽ có thể đáp ứng nhu cầu của các ngân hàng trung ương.Nếu phi công thành công, Ripple có thể có vị trí tốt để trở thành một người chơi chính trong thị trường CBDC.

** Lợi ích của sổ cái riêng cho CBDCS **

Có một số lợi ích khi sử dụng sổ cái riêng cho CBDC.Bao gồm các:

*** Bảo mật: ** Một sổ cái riêng có thể giúp bảo vệ dữ liệu CBDC khỏi truy cập trái phép.Điều này rất quan trọng đối với các ngân hàng trung ương quan tâm đến bảo mật dữ liệu của họ.
*** Quyền riêng tư: ** Một sổ cái riêng có thể giúp bảo vệ quyền riêng tư của người dùng CBDC.Điều này rất quan trọng đối với các ngân hàng trung ương muốn đảm bảo rằng CBDC không được sử dụng cho các hoạt động bất hợp pháp.
*** Khả năng mở rộng: ** Một sổ cái riêng có thể được mở rộng để đáp ứng nhu cầu của các ngân hàng trung ương.Điều này rất quan trọng đối với các ngân hàng trung ương muốn có thể phát hành CBDC cho một số lượng lớn người dùng.

** Vai trò của Ripple trong thị trường CBDC **

Ripple đã là một người ủng hộ giọng hát cho CBDCS.Công ty tin rằng CBDC có khả năng cách mạng hóa hệ thống tài chính.Ripple cũng đã phát triển một số sản phẩm và dịch vụ được thiết kế để hỗ trợ CBDC.

Sổ cái tư nhân mà Ripple đang thí điểm với Ngân hàng Anh và MAS chỉ là một ví dụ về cam kết của công ty đối với thị trường CBDC.Ripple cũng đang làm việc với các ngân hàng trung ương khác trên khắp thế giới để phát triển CBDC.

Nếu phi công thành công, Ripple có thể có vị trí tốt để trở thành một người chơi chính trong thị trường CBDC.Công ty có kinh nghiệm, công nghệ và quan hệ đối tác để giúp các ngân hàng trung ương phát hành CBDCS.

**Phần kết luận**

CBDC là một công nghệ mới và mới nổi có tiềm năng cách mạng hóa hệ thống tài chính.Ripple là một công ty cam kết phát triển CBDCS.Công ty đã phát triển một số sản phẩm và dịch vụ được thiết kế để hỗ trợ CBDC.Ripple cũng đang làm việc với các ngân hàng trung ương trên khắp thế giới để phát triển CBDC.Nếu phi công thành công, Ripple có thể có vị trí tốt để trở thành một người chơi chính trong thị trường CBDC.
=======================================
**#Ripple #Centralbankdigitalcurrencies #CBDC #BlockChain #crypto**

**Ripple Pilots Private Ledger for Central Bank Digital Currencies**

Ripple, the San Francisco-based blockchain company, has announced that it is piloting a private ledger for central bank digital currencies (CBDCs). The pilot is being conducted with the Bank of England and the Monetary Authority of Singapore (MAS).

The private ledger is designed to allow central banks to experiment with CBDCs without having to share data with other central banks. This could be a major advantage for central banks that are concerned about the security and privacy of their data.

The pilot is still in its early stages, but Ripple says that it is confident that the private ledger will be able to meet the needs of central banks. If the pilot is successful, Ripple could be well-positioned to become a major player in the CBDC market.

**Benefits of a Private Ledger for CBDCs**

There are a number of benefits to using a private ledger for CBDCs. These include:

* **Security:** A private ledger can help to protect CBDC data from unauthorized access. This is important for central banks that are concerned about the security of their data.
* **Privacy:** A private ledger can help to protect CBDC users' privacy. This is important for central banks that want to ensure that CBDCs are not used for illegal activities.
* **Scalability:** A private ledger can be scaled to meet the needs of central banks. This is important for central banks that want to be able to issue CBDCs to a large number of users.

**Ripple's Role in the CBDC Market**

Ripple has been a vocal advocate for CBDCs. The company believes that CBDCs have the potential to revolutionize the financial system. Ripple has also developed a number of products and services that are designed to support CBDCs.

The private ledger that Ripple is piloting with the Bank of England and the MAS is just one example of the company's commitment to the CBDC market. Ripple is also working with other central banks around the world to develop CBDCs.

If the pilot is successful, Ripple could be well-positioned to become a major player in the CBDC market. The company has the experience, the technology, and the partnerships to help central banks issue CBDCs.

**Conclusion**

CBDCs are a new and emerging technology that have the potential to revolutionize the financial system. Ripple is a company that is committed to the development of CBDCs. The company has developed a number of products and services that are designed to support CBDCs. Ripple is also working with central banks around the world to develop CBDCs. If the pilot is successful, Ripple could be well-positioned to become a major player in the CBDC market.
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock