News SEC sẽ cần phải chứng minh mã thông báo là chứng khoán trong trường hợp giao dịch nội gián Coinbase, chuyên gia pháp lý cho biết

thaiduc923

New member
#crypto #cryptocurrency #Sec #Coinbase #giao dịch nội bộ ### SEC sẽ cần chứng minh mã thông báo là chứng khoán trong trường hợp giao dịch nội bộ Coinbase, chuyên gia pháp lý cho biết

Ủy ban Chứng khoán và Giao dịch (SEC) sẽ cần chứng minh rằng các token được bán trong việc cung cấp tiền xu ban đầu (ICO) của Coinbase Global Inc. là chứng khoán để đưa ra một vụ kiện giao dịch nội bộ chống lại công ty, một chuyên gia pháp lý cho biết.

SEC đang điều tra xem các nhân viên của Coinbase có giao dịch với tiền điện tử của công ty hay không, được gọi là Coinbase Global Inc., trước khi nó được công khai vào tháng Tư.Cơ quan này đã được đưa ra để phục tùng Coinbase cho các tài liệu liên quan đến ICO.

Nếu SEC thành công trong việc chứng minh rằng các mã thông báo được bán trong ICO là chứng khoán, thì nó có thể mở ra cánh cửa cho các trường hợp giao dịch nội bộ hơn liên quan đến các công ty tiền điện tử.

"Trường hợp của SEC chống lại Coinbase là một trường hợp thử nghiệm về việc liệu nó có thể mang lại các trường hợp giao dịch nội bộ liên quan đến các công ty tiền điện tử hay không", John Reed Stark, cựu giám đốc của Văn phòng Thực thi Internet của SEC cho biết."Nếu SEC thành công, nó có thể mở ra cánh cửa cho nhiều trường hợp như thế này."

Stark nói rằng SEC sẽ phải chứng minh rằng các mã thông báo được bán trong ICO Coinbase là hợp đồng đầu tư, là một loại bảo mật.Để làm điều này, SEC sẽ cần chỉ ra rằng các mã thông báo đã được cung cấp và bán với kỳ vọng lợi nhuận, và họ không được cung cấp và bán cho bất kỳ mục đích nào khác.

"SEC sẽ có một thời gian khó khăn để chứng minh rằng các token được bán trong ICO Coinbase là hợp đồng đầu tư," Stark nói."Các mã thông báo đã không được cung cấp và bán với kỳ vọng lợi nhuận, và chúng không được cung cấp và bán cho bất kỳ mục đích nào khác."

Stark nói rằng SEC có thể cố gắng lập luận rằng các mã thông báo đã được cung cấp và bán với kỳ vọng lợi nhuận vì chúng có thể được sử dụng để mua hàng hóa và dịch vụ trên nền tảng Coinbase.Tuy nhiên, ông nói rằng lập luận này khó có thể thành công vì các token không được cung cấp và bán như một phương tiện đầu tư.

"Các mã thông báo được bán trong ICO Coinbase đã không được cung cấp và bán như một phương tiện đầu tư", Stark nói."Chúng được cung cấp và bán như một phương tiện mua hàng hóa và dịch vụ trên nền tảng Coinbase."

Stark nói rằng SEC cũng có thể cố gắng lập luận rằng các mã thông báo đã được cung cấp và bán cho một số mục đích khác, chẳng hạn như đầu cơ.Tuy nhiên, ông nói rằng lập luận này cũng khó có thể thành công vì các mã thông báo không được cung cấp và bán cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc mua hàng hóa và dịch vụ trên nền tảng Coinbase.

"Các mã thông báo được bán trong ICO Coinbase đã không được cung cấp và bán cho bất kỳ mục đích nào khác ngoài việc mua hàng hóa và dịch vụ trên nền tảng Coinbase," Stark nói."Do đó, SEC khó có thể chứng minh rằng họ là hợp đồng đầu tư."

Stark nói rằng trường hợp của SEC chống lại Coinbase là một trường hợp thử nghiệm về việc liệu nó có thể mang lại các trường hợp giao dịch nội gián liên quan đến các công ty tiền điện tử hay không.Nếu SEC thành công, nó có thể mở ra cánh cửa cho nhiều trường hợp như thế này.Tuy nhiên, Stark nói rằng SEC sẽ có một thời gian khó khăn để chứng minh rằng các mã thông báo được bán trong ICO Coinbase là hợp đồng đầu tư và không có khả năng thành công trong trường hợp này.

##### Hashtags

* #crypto
* #cryptocurrency
* #Sec
* #Coinbase
* #giao dịch nội bộ
=======================================
#crypto #cryptocurrency #Sec #Coinbase #Insider-trading ### SEC Will Need to Prove Tokens Are Securities in Coinbase Insider-Trading Case, Legal Expert Says

The Securities and Exchange Commission (SEC) will need to prove that tokens sold in the initial coin offering (ICO) of Coinbase Global Inc. are securities in order to bring an insider-trading case against the company, a legal expert said.

The SEC is investigating whether Coinbase employees traded in the company's own cryptocurrency, called the Coinbase Global Inc., before it went public in April. The agency has reportedly subpoenaed Coinbase for documents related to the ICO.

If the SEC is successful in proving that the tokens sold in the ICO were securities, it could open the door to more insider-trading cases involving cryptocurrency companies.

"The SEC's case against Coinbase is a test case for whether it can bring insider-trading cases involving cryptocurrency companies," said John Reed Stark, a former chief of the SEC's Office of Internet Enforcement. "If the SEC is successful, it could open the door to more cases like this."

Stark said that the SEC will have to prove that the tokens sold in the Coinbase ICO were investment contracts, which are a type of security. To do this, the SEC will need to show that the tokens were offered and sold with the expectation of profit, and that they were not offered and sold for any other purpose.

"The SEC will have a tough time proving that the tokens sold in the Coinbase ICO were investment contracts," said Stark. "The tokens were not offered and sold with the expectation of profit, and they were not offered and sold for any other purpose."

Stark said that the SEC could try to argue that the tokens were offered and sold with the expectation of profit because they could be used to purchase goods and services on the Coinbase platform. However, he said that this argument is unlikely to succeed because the tokens were not offered and sold as a means of investment.

"The tokens sold in the Coinbase ICO were not offered and sold as a means of investment," said Stark. "They were offered and sold as a means of purchasing goods and services on the Coinbase platform."

Stark said that the SEC could also try to argue that the tokens were offered and sold for some other purpose, such as speculation. However, he said that this argument is also unlikely to succeed because the tokens were not offered and sold for any other purpose other than to purchase goods and services on the Coinbase platform.

"The tokens sold in the Coinbase ICO were not offered and sold for any other purpose other than to purchase goods and services on the Coinbase platform," said Stark. "Therefore, the SEC is unlikely to be able to prove that they were investment contracts."

Stark said that the SEC's case against Coinbase is a test case for whether it can bring insider-trading cases involving cryptocurrency companies. If the SEC is successful, it could open the door to more cases like this. However, Stark said that the SEC will have a tough time proving that the tokens sold in the Coinbase ICO were investment contracts, and that it is unlikely to be successful in this case.

##### Hashtags

* #crypto
* #cryptocurrency
* #Sec
* #Coinbase
* #Insider-trading
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock