News Triều Tiên đang nhắm mục tiêu trao đổi bitcoin của Hàn Quốc, báo cáo tuyên bố

Ebaydelivi8

New member
### Triều Tiên đang nhắm mục tiêu trao đổi Bitcoin của Hàn Quốc, báo cáo tuyên bố

Triều Tiên được cho là nhắm mục tiêu trao đổi Bitcoin của Hàn Quốc trong nỗ lực gây quỹ cho chương trình vũ khí hạt nhân của mình, theo một báo cáo mới.

Báo cáo được công bố bởi tờ Thời báo Tài chính, tuyên bố rằng các tin tặc Bắc Triều Tiên đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để đánh cắp tiền điện tử từ các trao đổi của Hàn Quốc, bao gồm các cuộc tấn công lừa đảo, phần mềm độc hại và kỹ thuật xã hội.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng Triều Tiên đã sử dụng tiền điện tử để mua hàng hóa và dịch vụ từ các quốc gia khác, bao gồm các thành phần vũ khí và tên lửa.

Nếu các khiếu nại trong báo cáo là đúng, họ sẽ thể hiện sự leo thang đáng kể trong nỗ lực sử dụng tiền điện tử của Triều Tiên để tài trợ cho chương trình vũ khí hạt nhân của mình.

Trong những năm gần đây, Triều Tiên đã bị buộc tội sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để gây quỹ cho chương trình hạt nhân của mình, bao gồm tội phạm mạng, buôn bán ma túy và giả mạo.

Tiền điện tử đã trở thành một công cụ phổ biến cho Triều Tiên vì rất khó để theo dõi và có thể được sử dụng để mua hàng một cách ẩn danh.

Báo cáo của Thời báo Tài chính tuyên bố rằng Triều Tiên đã sử dụng nhiều phương pháp khác nhau để đánh cắp tiền điện tử từ các sàn giao dịch của Hàn Quốc, bao gồm các cuộc tấn công lừa đảo, phần mềm độc hại và kỹ thuật xã hội.

Các cuộc tấn công lừa đảo là một phương pháp phổ biến của tội phạm mạng trong đó tin tặc gửi email hoặc tin nhắn văn bản dường như là từ một nguồn hợp pháp trong nỗ lực lừa người nhận từ bỏ thông tin cá nhân của họ.

Phần mềm độc hại là phần mềm có thể được cài đặt trên máy tính mà không có kiến thức của người dùng và có thể được sử dụng để đánh cắp dữ liệu hoặc điều khiển máy tính từ xa.

Kỹ thuật xã hội là một kỹ thuật mà tin tặc sử dụng để lừa mọi người từ bỏ thông tin cá nhân của họ hoặc thực hiện các hành động mà họ thường không làm.

Báo cáo tuyên bố rằng Triều Tiên đã sử dụng các phương pháp này để đánh cắp tiền điện tử từ các sàn giao dịch của Hàn Quốc kể từ ít nhất là năm 2017.

Trong một trường hợp, tin tặc bị cáo buộc đã đánh cắp tiền điện tử trị giá hơn 2 triệu đô la từ một cuộc trao đổi Hàn Quốc vào năm 2017.

Báo cáo cũng tuyên bố rằng Triều Tiên đã sử dụng tiền điện tử để mua hàng hóa và dịch vụ từ các quốc gia khác, bao gồm các thành phần vũ khí và tên lửa.

Vào năm 2019, Hội đồng Bảo an Liên Hợp Quốc đã áp đặt các lệnh trừng phạt đối với Triều Tiên cấm quốc gia giao dịch tiền điện tử.

Tuy nhiên, báo cáo tuyên bố rằng Triều Tiên đã có thể phá vỡ các biện pháp trừng phạt này bằng cách sử dụng trao đổi tiền điện tử ở các quốc gia khác.

Các tuyên bố của báo cáo là nghiêm trọng và nên được thực hiện nghiêm túc.

Nếu Triều Tiên thực sự đang sử dụng tiền điện tử để tài trợ cho chương trình vũ khí hạt nhân của mình, thì đó là mối đe dọa lớn đối với an ninh quốc tế.

### hashtags

* #Bắc Triều Tiên
* #Bitcoin
* #cryptocurrency
* #CyberCrime
* #Vũ khí hạt nhân
=======================================
### North Korea Is Targeting South Korea's Bitcoin Exchanges, Report Claims

North Korea is reportedly targeting South Korea's bitcoin exchanges in an attempt to raise funds for its nuclear weapons program, according to a new report.

The report, which was published by the Financial Times, claims that North Korean hackers have been using a variety of methods to steal cryptocurrency from South Korean exchanges, including phishing attacks, malware, and social engineering.

The report also claims that North Korea has been using cryptocurrency to purchase goods and services from other countries, including weapons and missile components.

If the claims in the report are true, they would represent a significant escalation in North Korea's efforts to use cryptocurrency to fund its nuclear weapons program.

In recent years, North Korea has been accused of using a variety of methods to raise funds for its nuclear program, including cybercrime, drug trafficking, and counterfeiting.

Cryptocurrency has become a popular tool for North Korea because it is difficult to trace and can be used to make purchases anonymously.

The Financial Times report claims that North Korea has been using a variety of methods to steal cryptocurrency from South Korean exchanges, including phishing attacks, malware, and social engineering.

Phishing attacks are a common method of cybercrime in which hackers send emails or text messages that appear to be from a legitimate source in an attempt to trick the recipient into giving up their personal information.

Malware is software that can be installed on a computer without the user's knowledge and can be used to steal data or control the computer remotely.

Social engineering is a technique that hackers use to trick people into giving up their personal information or taking actions that they would not normally do.

The report claims that North Korea has been using these methods to steal cryptocurrency from South Korean exchanges since at least 2017.

In one case, hackers allegedly stole more than $2 million worth of cryptocurrency from a South Korean exchange in 2017.

The report also claims that North Korea has been using cryptocurrency to purchase goods and services from other countries, including weapons and missile components.

In 2019, the United Nations Security Council imposed sanctions on North Korea that prohibited the country from trading in cryptocurrency.

However, the report claims that North Korea has been able to circumvent these sanctions by using cryptocurrency exchanges in other countries.

The report's claims are serious and should be taken seriously.

If North Korea is indeed using cryptocurrency to fund its nuclear weapons program, it is a major threat to international security.

### Hashtags

* #NorthKorea
* #Bitcoin
* #cryptocurrency
* #CyberCrime
* #nuclearweapons
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock