News UK Crypto dẫn xuất lệnh cấm thấy có tác dụng hạn chế đối với thị trường nhỏ

** #UK #crypto #Derivative #Ban #Market **

** Ban dẫn phái sinh của UK Crypto bị thấy có tác dụng hạn chế trên thị trường nhỏ **

Theo các nhà phân tích, quyết định cấm giao dịch phái sinh của chính phủ Anh không có tác động đáng kể đến thị trường chung, theo các nhà phân tích.

Lệnh cấm, có hiệu lực vào ngày 28 tháng 1, cấm giao dịch các công cụ phái sinh tiền điện tử của các nhà đầu tư bán lẻ ở Anh.Nó không áp dụng cho các nhà đầu tư chuyên nghiệp hoặc những người đang giao dịch trên các sàn giao dịch bên ngoài Vương quốc Anh.

Lệnh cấm được đưa ra trong nỗ lực bảo vệ các nhà đầu tư bán lẻ khỏi các rủi ro liên quan đến giao dịch tiền điện tử.Tuy nhiên, các nhà phân tích nói rằng thị trường các dẫn xuất tiền điện tử là tương đối nhỏ và lệnh cấm không có tác động đáng kể đến khối lượng giao dịch tổng thể.

"Thị trường phái sinh tiền điện tử của Vương quốc Anh là tương đối nhỏ và lệnh cấm khó có tác động lớn đến thị trường chung", Simon Peters, nhà phân tích thị trường Crypto tại Etoro cho biết."Lệnh cấm có nhiều khả năng có tác động tiêu cực đến các sàn giao dịch nhỏ hơn cung cấp giao dịch phái sinh tiền điện tử, vì họ sẽ mất phí giao dịch từ các nhà đầu tư bán lẻ."

Peters nói thêm rằng lệnh cấm cũng có thể dẫn đến nhiều hoạt động giao dịch chuyển sang các sàn giao dịch không được kiểm soát bên ngoài Vương quốc Anh.

"Lệnh cấm cũng có thể dẫn đến nhiều hoạt động giao dịch chuyển sang các sàn giao dịch không được kiểm soát bên ngoài Vương quốc Anh", ông nói."Điều này có thể làm tăng rủi ro cho các nhà đầu tư bán lẻ, những người có thể không nhận thức được các rủi ro liên quan đến giao dịch trên các sàn giao dịch không được kiểm soát."

Chính phủ Anh đã nói rằng lệnh cấm là cần thiết để bảo vệ các nhà đầu tư bán lẻ khỏi rủi ro giao dịch tiền điện tử.Tuy nhiên, các nhà phê bình cho rằng lệnh cấm quá rộng và nó sẽ kìm hãm sự đổi mới trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

"Lệnh cấm quá rộng và sẽ kìm hãm sự đổi mới trong ngành công nghiệp tiền điện tử", Jake Chervinsky, người đứng đầu chính sách tại blockchain.com nói."Nó cũng sẽ gây khó khăn hơn cho các nhà đầu tư bán lẻ để truy cập vào thị trường tiền điện tử."

Lệnh cấm của Vương quốc Anh đối với giao dịch phái sinh tiền điện tử là mới nhất trong một loạt các biện pháp được thực hiện bởi các chính phủ trên thế giới để điều chỉnh ngành công nghiệp tiền điện tử.Trong những tháng gần đây, các cơ quan quản lý ở Trung Quốc, Ấn Độ và Hàn Quốc đều đã đưa ra các quy tắc mới cho giao dịch tiền điện tử.

Lệnh cấm của Vương quốc Anh có thể có tác động hạn chế đối với thị trường tiền điện tử nói chung.Tuy nhiên, nó có thể dẫn đến nhiều hoạt động giao dịch chuyển sang các sàn giao dịch không được kiểm soát bên ngoài Vương quốc Anh, và nó cũng có thể kìm hãm sự đổi mới trong ngành công nghiệp tiền điện tử.

** Hashtags: **

#cryptocurrency #Derivative #Ban #Regulation #UK
=======================================
**#UK #crypto #Derivatives #Ban #Market**

**UK Crypto Derivatives Ban Seen Having Limited Effect on Small Market**

The UK government's decision to ban cryptocurrency derivatives trading is unlikely to have a significant impact on the overall market, according to analysts.

The ban, which came into effect on January 28, prohibits the trading of cryptocurrency derivatives by retail investors in the UK. It does not apply to professional investors or those who are trading on exchanges outside of the UK.

The ban was introduced in an attempt to protect retail investors from the risks associated with cryptocurrency trading. However, analysts say that the market for cryptocurrency derivatives is relatively small, and that the ban is unlikely to have a significant impact on overall trading volumes.

"The UK cryptocurrency derivatives market is relatively small, and the ban is unlikely to have a major impact on the overall market," said Simon Peters, crypto market analyst at eToro. "The ban is more likely to have a negative impact on the smaller exchanges that offer cryptocurrency derivatives trading, as they will lose out on trading fees from retail investors."

Peters added that the ban could also lead to more trading activity moving to unregulated exchanges outside of the UK.

"The ban could also lead to more trading activity moving to unregulated exchanges outside of the UK," he said. "This could increase the risks for retail investors, who may not be aware of the risks involved in trading on unregulated exchanges."

The UK government has said that the ban is necessary to protect retail investors from the risks of cryptocurrency trading. However, critics argue that the ban is too broad and that it will stifle innovation in the cryptocurrency industry.

"The ban is too broad and will stifle innovation in the cryptocurrency industry," said Jake Chervinsky, head of policy at Blockchain.com. "It will also make it more difficult for retail investors to access the cryptocurrency market."

The UK's ban on cryptocurrency derivatives trading is the latest in a series of measures taken by governments around the world to regulate the cryptocurrency industry. In recent months, regulators in China, India, and South Korea have all introduced new rules for cryptocurrency trading.

The UK's ban is likely to have a limited impact on the overall cryptocurrency market. However, it could lead to more trading activity moving to unregulated exchanges outside of the UK, and it could also stifle innovation in the cryptocurrency industry.

**Hashtags:**

#cryptocurrency #Derivatives #ban #Regulation #UK
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock