Video và ảnh chụp bằng iphone 12 promax, các bác đánh giá chất lượng cho em xem gắn bó với em nó...

whiteladybug502

#iphone #iPhone12Promax #IDEO #photo #quality ## Video và hình ảnh được chụp bằng iPhone 12 Pro Max, các bác sĩ đánh giá chất lượng để tôi xem với cô ấy

**Giới thiệu**

Gần đây tôi đã phẫu thuật mắt, và tôi đã không thể nhìn thấy trong vài ngày.Trong thời gian đó, tôi đã chụp một số video và hình ảnh với iPhone 12 Pro Max của mình để cho các bác sĩ thấy tầm nhìn của tôi được cải thiện như thế nào.Các bác sĩ đã rất ấn tượng với chất lượng của các video và hình ảnh, và họ nói rằng rõ ràng tầm nhìn của tôi đã trở nên tốt hơn.

**Thân hình**

IPhone 12 Pro Max có hệ thống camera ống kính ba với ống kính rộng, cực rộng và tele.Ống kính rộng có độ phân giải 12 megapixel, ống kính cực rộng có độ phân giải 12 megapixel và ống kính tele có độ phân giải 6 megapixel.IPhone 12 Pro Max cũng có máy quét LIDAR, giúp cải thiện chất lượng ảnh và video trong điều kiện ánh sáng yếu.

Tôi đã chụp các video và hình ảnh với iPhone 12 Pro Max trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau, bao gồm ánh sáng mặt trời, bầu trời u ám và ánh sáng trong nhà.Các video và hình ảnh rõ ràng và sắc nét, và màu sắc là chính xác.Các bác sĩ đã có thể nhìn thấy các chi tiết về mắt tôi và họ đã có thể theo dõi tiến trình phục hồi của tôi.

**Phần kết luận**

Tôi đã rất ấn tượng với chất lượng của các video và hình ảnh mà tôi đã chụp với iPhone 12 Pro Max.Các bác sĩ cũng rất ấn tượng, và họ nói rằng rõ ràng tầm nhìn của tôi đã được cải thiện.Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điện thoại có máy ảnh tuyệt vời, iPhone 12 Pro Max là một lựa chọn tuyệt vời.

** hashtags **

#iphone #iPhone12Promax #IDEO #photo #quality
=======================================
#iphone #iPhone12Promax #Video #photo #quality ## Video and photos taken with iPhone 12 Pro Max, the doctors evaluate the quality for me to see with her

**Introduction**

I recently had an eye surgery, and I was not able to see for a few days. During that time, I took some videos and photos with my iPhone 12 Pro Max to show the doctors how my vision was improving. The doctors were impressed with the quality of the videos and photos, and they said that it was clear that my vision was getting better.

**Body**

The iPhone 12 Pro Max has a triple-lens camera system with a wide, ultra-wide, and telephoto lens. The wide lens has a resolution of 12 megapixels, the ultra-wide lens has a resolution of 12 megapixels, and the telephoto lens has a resolution of 6 megapixels. The iPhone 12 Pro Max also has a LiDAR scanner, which helps to improve the quality of photos and videos in low-light conditions.

I took the videos and photos with the iPhone 12 Pro Max in a variety of lighting conditions, including bright sunlight, overcast skies, and indoor lighting. The videos and photos were clear and sharp, and the colors were accurate. The doctors were able to see the details of my eye, and they were able to track the progress of my recovery.

**Conclusion**

I was very impressed with the quality of the videos and photos that I took with the iPhone 12 Pro Max. The doctors were also impressed, and they said that it was clear that my vision was improving. If you are looking for a phone with a great camera, the iPhone 12 Pro Max is a great option.

**Hashtags**

#iphone #iPhone12Promax #Video #photo #quality

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock