Share 5 Ecom Businesses I Did Since 2013, Amazon FBA, Shopify Dropshipping, Ebay Dropshipping

### 5 doanh nghiệp ECOM tôi đã làm từ năm 2013

Vào năm 2013, tôi bắt đầu kinh doanh thương mại điện tử đầu tiên của mình.Kể từ đó, tôi đã thử một loạt các mô hình kinh doanh khác nhau, bao gồm Amazon FBA, Shopify Dropshipping và eBay Dropshipping.Trong bài viết này, tôi sẽ chia sẻ kinh nghiệm của mình với từng mô hình kinh doanh này và cung cấp cho bạn những lời khuyên của tôi để thành công.

** Amazon FBA **

Amazon Fulfillment của Amazon (FBA) là một dịch vụ cho phép bạn bán sản phẩm trên Amazon mà không phải lo lắng về vận chuyển hoặc dịch vụ khách hàng.Khi bạn bán sản phẩm thông qua FBA, Amazon lưu trữ các sản phẩm của bạn trong kho của họ, vận chuyển chúng cho khách hàng và xử lý dịch vụ khách hàng.

Tôi đã bắt đầu kinh doanh Amazon FBA của mình vào năm 2013 với hàng tồn kho sản phẩm nhỏ.Tôi nhanh chóng nhận ra rằng chìa khóa thành công trên Amazon là tìm kiếm các sản phẩm có nhu cầu cao và có mức giá thấp.Tôi cũng đã học được rằng điều quan trọng là phải có mô tả và hình ảnh sản phẩm tốt, và cung cấp giá cạnh tranh.

Doanh nghiệp Amazon FBA của tôi đã rất thành công trong những năm đầu.Tôi đã có thể tạo ra thu nhập sáu con số từ doanh nghiệp và tôi đã có thể bỏ công việc hàng ngày của mình.Tuy nhiên, vào năm 2017, Amazon đã thực hiện một số thay đổi đối với chương trình FBA của họ khiến các doanh nghiệp nhỏ khó thành công hơn.Kết quả là, tôi quyết định đóng cửa kinh doanh FBA Amazon của mình.

** Shopify dropshipping **

Shopify Dropshipping là một mô hình kinh doanh nơi bạn bán sản phẩm trên cửa hàng Shopify của riêng bạn mà không phải mang theo bất kỳ hàng tồn kho nào.Khi một khách hàng đặt hàng trên cửa hàng của bạn, bạn chỉ cần chuyển tiếp đơn đặt hàng cho nhà cung cấp của bạn, người sau đó vận chuyển sản phẩm trực tiếp đến khách hàng.

Tôi bắt đầu kinh doanh Dropshipping Shopify của mình vào năm 2017 sau khi tôi đóng cửa kinh doanh FBA Amazon của mình.Tôi thấy rằng Shopify Dropshipping là một doanh nghiệp bắt đầu và quản lý dễ dàng hơn nhiều so với Amazon FBA.Tôi đã có thể đưa cửa hàng Shopify của mình lên và chạy trong vài ngày và tôi không phải lo lắng về việc giao dịch với hàng tồn kho hoặc dịch vụ khách hàng.

Doanh nghiệp Dropshipping của tôi cũng rất thành công.Tôi đã có thể tạo ra thu nhập sáu con số từ doanh nghiệp và tôi đã có thể bỏ công việc hàng ngày của mình.Tuy nhiên, vào năm 2019, tôi quyết định đóng cửa kinh doanh Dropshipping Shopify của mình.

** eBay dropshipping **

Ebay Dropshipping là một mô hình kinh doanh nơi bạn bán sản phẩm trên eBay mà không phải mang theo bất kỳ hàng tồn kho nào.Khi khách hàng đặt hàng trên cửa hàng eBay của bạn, bạn chỉ cần chuyển tiếp đơn đặt hàng cho nhà cung cấp của bạn, người sau đó gửi trực tiếp sản phẩm đến khách hàng.

Tôi bắt đầu kinh doanh Dropshipping ebay của mình vào năm 2019 sau khi tôi đóng cửa doanh nghiệp Dropshipping Shopify của mình.Tôi thấy rằng eBay Dropshipping là một doanh nghiệp bắt đầu và quản lý dễ dàng hơn nhiều so với Shopify Dropshipping.Tôi đã có thể đưa cửa hàng eBay của mình lên và chạy trong vài ngày và tôi không phải lo lắng về việc giao dịch với hàng tồn kho hoặc dịch vụ khách hàng.

Công việc kinh doanh dropshipping của tôi cũng rất thành công.Tôi đã có thể tạo ra thu nhập sáu con số từ doanh nghiệp và tôi đã có thể bỏ công việc hàng ngày của mình.Tuy nhiên, vào năm 2021, tôi quyết định đóng cửa kinh doanh Dropshipping eBay của mình.

**Phần kết luận**

Tôi đã thử một loạt các mô hình kinh doanh thương mại điện tử khác nhau và tôi đã có cả thành công và thất bại.Tôi đã học được rất nhiều từ kinh nghiệm của mình, và tôi rất vui mừng được tiếp tục học hỏi và phát triển như một doanh nhân thương mại điện tử.

Dưới đây là những lời khuyên của tôi để thành công trong thương mại điện tử:

* Tìm một sản phẩm có nhu cầu cao và có mức giá thấp.
* Cung cấp giá cạnh tranh.
* Có mô tả và hình ảnh sản phẩm tốt.
* Cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.
* Hãy kiên nhẫn và kiên trì.

Thương mại điện tử là một cách tuyệt vời để kiếm tiền trực tuyến, nhưng nó không dễ dàng.Phải mất nhiều công việc, cống hiến và kiên trì để thành công.Nếu bạn sẵn sàng đưa vào công việc, thương mại điện tử có thể là một doanh nghiệp rất bổ ích.

### hashtags

* #Commerce
* #Vận chuyển thả
* #amazonfba
* #Shopify
* #ebay
=======================================
### 5 Ecom Businesses I Did Since 2013

In 2013, I started my first e-commerce business. Since then, I've tried a variety of different business models, including Amazon FBA, Shopify dropshipping, and eBay dropshipping. In this article, I'll share my experiences with each of these business models and give you my tips for success.

**Amazon FBA**

Amazon Fulfillment by Amazon (FBA) is a service that allows you to sell products on Amazon without having to worry about shipping or customer service. When you sell products through FBA, Amazon stores your products in their warehouses, ships them to customers, and handles customer service.

I started my Amazon FBA business in 2013 with a small inventory of products. I quickly realized that the key to success on Amazon is finding products that are in high demand and have a low price point. I also learned that it's important to have good product descriptions and photos, and to offer competitive prices.

My Amazon FBA business was very successful in the early years. I was able to generate a six-figure income from the business, and I was able to quit my day job. However, in 2017, Amazon made a number of changes to their FBA program that made it more difficult for small businesses to succeed. As a result, I decided to close my Amazon FBA business.

**Shopify Dropshipping**

Shopify dropshipping is a business model where you sell products on your own Shopify store without having to carry any inventory. When a customer places an order on your store, you simply forward the order to your supplier, who then ships the product directly to the customer.

I started my Shopify dropshipping business in 2017 after I closed my Amazon FBA business. I found that Shopify dropshipping was a much easier business to start and manage than Amazon FBA. I was able to get my Shopify store up and running in a matter of days, and I didn't have to worry about dealing with inventory or customer service.

My Shopify dropshipping business was also very successful. I was able to generate a six-figure income from the business, and I was able to quit my day job. However, in 2019, I decided to close my Shopify dropshipping business.

**eBay Dropshipping**

eBay dropshipping is a business model where you sell products on eBay without having to carry any inventory. When a customer places an order on your eBay store, you simply forward the order to your supplier, who then ships the product directly to the customer.

I started my eBay dropshipping business in 2019 after I closed my Shopify dropshipping business. I found that eBay dropshipping was a much easier business to start and manage than Shopify dropshipping. I was able to get my eBay store up and running in a matter of days, and I didn't have to worry about dealing with inventory or customer service.

My eBay dropshipping business was also very successful. I was able to generate a six-figure income from the business, and I was able to quit my day job. However, in 2021, I decided to close my eBay dropshipping business.

**Conclusion**

I've tried a variety of different e-commerce business models, and I've had both success and failure. I've learned a lot from my experiences, and I'm excited to continue learning and growing as an e-commerce entrepreneur.

Here are my tips for success in e-commerce:

* Find a product that is in high demand and has a low price point.
* Offer competitive prices.
* Have good product descriptions and photos.
* Offer excellent customer service.
* Be patient and persistent.

E-commerce is a great way to make money online, but it's not easy. It takes hard work, dedication, and perseverance to succeed. If you're willing to put in the work, e-commerce can be a very rewarding business.

### Hashtags

* #ecommerce
* #Dropshipping
* #amazonfba
* #Shopify
* #ebay
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock