Dealing with eBay Account Bans

kieumytranai

New member
#ebay #Account #Ban #Seller #Ec Commerce ## Xử lý các lệnh cấm tài khoản eBay

** Lệnh cấm tài khoản ebay là gì? **

Lệnh cấm tài khoản eBay là hạn chế tạm thời hoặc vĩnh viễn để ngăn bạn sử dụng tài khoản eBay của mình để mua hoặc bán các mặt hàng.Có một số lý do tại sao tài khoản của bạn có thể bị cấm, bao gồm:

*** Liệt kê các mặt hàng bị cấm. ** Ebay có chính sách nghiêm ngặt đối với việc liệt kê các mặt hàng bị cấm, chẳng hạn như hàng giả, vũ khí hoặc thuốc bất hợp pháp.Nếu bạn liệt kê một mục bị cấm, tài khoản của bạn có thể bị cấm.
*** Bán các mặt hàng giả. ** Ebay cũng cấm bán các mặt hàng giả.Nếu bạn bị bắt gặp bán các mặt hàng giả, tài khoản của bạn có thể bị cấm.
*** Người mua lừa đảo. ** Ebay rất coi trọng bảo vệ người mua.Nếu bạn bị bắt gặp người mua lừa đảo, tài khoản của bạn có thể bị cấm.
*** Có nhiều tài khoản. ** Bạn chỉ được phép có một tài khoản ebay.Nếu bạn bị bắt có nhiều tài khoản, tài khoản của bạn có thể bị cấm.
*** Không tuân theo các chính sách của eBay. ** Ebay có một danh sách dài các chính sách mà tất cả người bán phải tuân theo.Nếu bạn bị bắt gặp vi phạm chính sách ebay, tài khoản của bạn có thể bị cấm.

** Điều gì xảy ra nếu tài khoản ebay của tôi bị cấm? **

Nếu tài khoản eBay của bạn bị cấm, bạn sẽ không thể sử dụng tài khoản của mình để mua hoặc bán các mặt hàng.Bạn cũng sẽ không thể truy cập vào số dư tài khoản hoặc tin nhắn của mình.Nếu tài khoản của bạn bị cấm tạm thời, bạn sẽ có thể kháng cáo lệnh cấm.Nếu tài khoản của bạn bị cấm vĩnh viễn, bạn sẽ không thể kháng cáo lệnh cấm.

** Làm thế nào tôi có thể kháng cáo lệnh cấm tài khoản ebay? **

Nếu tài khoản eBay của bạn bị cấm tạm thời, bạn có thể kháng cáo lệnh cấm bằng cách làm theo các bước sau:

1. Truy cập trang web eBay và đăng nhập vào tài khoản của bạn.
2. Nhấp vào liên kết "Trợ giúp & Liên hệ" ở đầu trang.
3. Nhấp vào liên kết "Tài khoản & Cài đặt".
4. Nhấp vào liên kết "kháng cáo một hệ thống treo hoặc cấm".
5. Thực hiện theo các hướng dẫn trên màn hình để kháng cáo lệnh cấm của bạn.

Nếu tài khoản eBay của bạn bị cấm vĩnh viễn, bạn không thể kháng cáo lệnh cấm.Tuy nhiên, bạn có thể tạo một tài khoản eBay mới.

** Làm thế nào tôi có thể ngăn tài khoản ebay của tôi bị cấm? **

Để ngăn tài khoản ebay của bạn bị cấm, bạn nên làm theo các mẹo sau:

*** Danh sách chỉ các mục hợp pháp. ** Đảm bảo rằng tất cả các mục mà bạn liệt kê là hợp pháp và xác thực.
*** Không bán các mặt hàng giả. ** Các mặt hàng giả là bất hợp pháp và sẽ bị cấm tài khoản của bạn.
*** Không lừa đảo người mua. ** Đừng cố lừa đảo người mua bằng cách gửi cho họ các số theo dõi giả hoặc không vận chuyển các mặt hàng của họ.
*** Không có nhiều tài khoản. ** Chỉ có một tài khoản eBay.Nếu bạn bị bắt có nhiều tài khoản, tài khoản của bạn sẽ bị cấm.
*** Thực hiện theo các chính sách của eBay. ** Đảm bảo rằng bạn đang tuân theo tất cả các chính sách của eBay.Nếu bạn vi phạm chính sách của eBay, tài khoản của bạn có thể bị cấm.

** Hashtags: **

* #ebay
* #Tài khoản
* #Lệnh cấm
* #người bán
* #Commerce
=======================================
#ebay #Account #ban #Seller #ecommerce ##Dealing with eBay account bans

**What is an eBay account ban?**

An eBay account ban is a temporary or permanent restriction that prevents you from using your eBay account to buy or sell items. There are a number of reasons why your account may be banned, including:

* **Listing prohibited items.** eBay has a strict policy against listing prohibited items, such as counterfeit goods, weapons, or illegal drugs. If you list a prohibited item, your account may be banned.
* **Selling counterfeit items.** eBay also prohibits the sale of counterfeit items. If you are caught selling counterfeit items, your account may be banned.
* **Scamming buyers.** eBay takes buyer protection very seriously. If you are caught scamming buyers, your account may be banned.
* **Having multiple accounts.** You are only allowed to have one eBay account. If you are caught having multiple accounts, your accounts may be banned.
* **Not following eBay policies.** eBay has a long list of policies that all sellers must follow. If you are caught violating eBay policies, your account may be banned.

**What happens if my eBay account is banned?**

If your eBay account is banned, you will not be able to use your account to buy or sell items. You will also not be able to access your account balance or messages. If your account is banned temporarily, you will be able to appeal the ban. If your account is banned permanently, you will not be able to appeal the ban.

**How can I appeal an eBay account ban?**

If your eBay account is banned temporarily, you can appeal the ban by following these steps:

1. Go to the eBay website and sign in to your account.
2. Click on the "Help & Contact" link at the top of the page.
3. Click on the "Account & Settings" link.
4. Click on the "Appeal a Suspension or Ban" link.
5. Follow the instructions on the screen to appeal your ban.

If your eBay account is banned permanently, you cannot appeal the ban. However, you can create a new eBay account.

**How can I prevent my eBay account from being banned?**

To prevent your eBay account from being banned, you should follow these tips:

* **List only legitimate items.** Make sure that all of the items that you list are legitimate and authentic.
* **Do not sell counterfeit items.** Counterfeit items are illegal and will get your account banned.
* **Do not scam buyers.** Do not try to scam buyers by sending them fake tracking numbers or by not shipping their items.
* **Do not have multiple accounts.** Only have one eBay account. If you are caught having multiple accounts, your accounts will be banned.
* **Follow eBay policies.** Make sure that you are following all of eBay's policies. If you violate eBay policies, your account may be banned.

**Hashtags:**

* #ebay
* #Account
* #ban
* #Seller
* #ecommerce
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock