Tips I Tried Indian Dropshipping For 14 Days (Unpredictable Journey) 😵

phamnhahaiyen

New member
#Dropshipping #india #Shopify #Ec Commerce #Business ## ** Tôi đã thử Dropshipping Ấn Độ trong 14 ngày (hành trình không thể đoán trước) **

Dropshipping là một mô hình kinh doanh nơi bạn bán sản phẩm trực tuyến mà không bao giờ phải mang theo bất kỳ hàng tồn kho nào.Bạn chỉ cần hợp tác với một nhà cung cấp sẽ gửi sản phẩm trực tiếp cho khách hàng của bạn.Đây có thể là một cách tuyệt vời để bắt đầu một doanh nghiệp trực tuyến với ít vốn, vì bạn không cần đầu tư vào hàng tồn kho hoặc kho lưu trữ.

Tôi quyết định thử Dropshipping Ấn Độ trong 14 ngày để xem việc bắt đầu và kiếm tiền dễ dàng như thế nào.Đây là kinh nghiệm của tôi.

**1 ngày:**

Tôi đã thực hiện một số nghiên cứu về Dropshipping và tìm thấy một vài nhà cung cấp sẵn sàng làm việc với tôi.Tôi đã chọn một sản phẩm mà tôi nghĩ sẽ phổ biến và tạo ra một cửa hàng Shopify.

**Ngày 2:**

Tôi thiết lập cửa hàng Shopify của mình và bắt đầu thêm sản phẩm.Tôi cũng đã tạo một danh sách mua sắm của Google và bắt đầu chạy một số quảng cáo trả tiền.

** Ngày 3: **

Tôi đã nhận được bán hàng đầu tiên của tôi!Đó là một đơn đặt hàng nhỏ, nhưng thật tuyệt vời khi biết rằng cửa hàng của tôi thực sự kiếm được tiền.

**Ngày 4:**

Tôi bắt đầu nhận được nhiều doanh số hơn, nhưng tôi cũng bắt đầu nhận được rất nhiều lợi nhuận.Tôi nhận ra rằng tôi cần phải làm một công việc tốt hơn là kiểm tra các nhà cung cấp của tôi.

** Ngày 5: **

Tôi tìm thấy một nhà cung cấp mới đáng tin cậy hơn và bắt đầu nhận được ít lợi nhuận hơn.Doanh số của tôi bắt đầu tăng trở lại.

** Ngày 6: **

Tôi quyết định bắt đầu chạy một số quảng cáo trên Facebook.Tôi nhắm mục tiêu những người quan tâm đến các sản phẩm tôi đang bán và bắt đầu nhận được một số kết quả tốt.

** Ngày 7: **

Doanh số của tôi đang tiếp tục tăng và tôi đã bắt đầu kiếm được lợi nhuận tốt.Tôi cũng đã bắt đầu có được một số khách hàng lặp lại.

** Ngày 8: **

Tôi đã có một thất bại lớn khi cửa hàng Shopify của tôi gặp nạn.Tôi đã mất tất cả dữ liệu của mình và phải bắt đầu từ đầu.Đây là một thời gian rất căng thẳng, nhưng cuối cùng tôi đã có mọi thứ sao lưu và chạy.

** Ngày 9: **

Tôi đã trở lại kinh doanh và doanh số của tôi đã bắt đầu phục hồi.Tôi cũng đã bắt đầu có được một số lực kéo trên phương tiện truyền thông xã hội.

** Ngày 10: **

Tôi quyết định ra mắt một blog trên cửa hàng Shopify của tôi.Tôi muốn cung cấp cho khách hàng của mình nhiều thông tin hơn về các sản phẩm tôi đang bán và xây dựng một cộng đồng những người cùng chí hướng.

** Ngày 11: **

Blog của tôi đã nhận được một số lưu lượng truy cập tốt và tôi đã bắt đầu nhận được một số nhận xét và phản hồi từ độc giả của tôi.Điều này thực sự đáng khích lệ và nó khiến tôi cảm thấy như mình đang đi đúng hướng.

** Ngày 12: **

Tôi bắt đầu chạy một số quảng cáo trên Instagram và bắt đầu nhận được một số kết quả tốt.Instagram sau đây của tôi đang phát triển và tôi đã bắt đầu nhận được một số cam kết với các bài viết của mình.

** Ngày 13: **

Doanh số của tôi đang tiếp tục tăng và tôi đã kiếm được lợi nhuận tốt.Tôi cũng đã bắt đầu nhận được một số phương tiện truyền thông.

** Ngày 14: **

Thí nghiệm Dropshipping 14 ngày của tôi đã kết thúc và đó là một thành công!Tôi đã kiếm được một lợi nhuận tốt và tôi đã học được rất nhiều.Tôi đã rất hào hứng tiếp tục xây dựng doanh nghiệp của mình và xem tôi có thể đi bao xa.

**Phần kết luận:**

Dropshipping có thể là một cách tuyệt vời để bắt đầu một doanh nghiệp trực tuyến với ít vốn.Điều quan trọng là thực hiện nghiên cứu của bạn, tìm nhà cung cấp đáng tin cậy và thiết lập cửa hàng của bạn một cách chính xác.Nếu bạn sẵn sàng đưa vào công việc, Dropshipping có thể là một doanh nghiệp rất có lợi nhuận.

** 5 hashtags: **

#Dropshipping #india #Shopify #ec Commerce #Business
=======================================
#Dropshipping #india #Shopify #ecommerce #Business ## **I Tried Indian Dropshipping for 14 Days (Unpredictable Journey)**

Dropshipping is a business model where you sell products online without ever having to carry any inventory. You simply partner with a supplier who will ship products directly to your customers. This can be a great way to start an online business with little capital, as you don't need to invest in inventory or warehousing.

I decided to try Indian dropshipping for 14 days to see how easy it was to get started and make money. Here's my experience.

**Day 1:**

I did some research on dropshipping and found a few suppliers who were willing to work with me. I chose a product that I thought would be popular and created a Shopify store.

**Day 2:**

I set up my Shopify store and started adding products. I also created a Google Shopping listing and started running some paid advertising.

**Day 3:**

I got my first sale! It was a small order, but it was a great feeling to know that my store was actually making money.

**Day 4:**

I started getting more sales, but I was also starting to get a lot of returns. I realized that I needed to do a better job of vetting my suppliers.

**Day 5:**

I found a new supplier who was more reliable and started getting fewer returns. My sales started to increase again.

**Day 6:**

I decided to start running some Facebook ads. I targeted people who were interested in the products I was selling and started getting some good results.

**Day 7:**

My sales were continuing to increase and I was starting to make a decent profit. I was also starting to get some repeat customers.

**Day 8:**

I had a major setback when my Shopify store crashed. I lost all of my data and had to start from scratch. This was a very stressful time, but I eventually got everything back up and running.

**Day 9:**

I was back in business and my sales were starting to recover. I was also starting to get some traction on social media.

**Day 10:**

I decided to launch a blog on my Shopify store. I wanted to provide my customers with more information about the products I was selling and to build a community of like-minded people.

**Day 11:**

My blog was getting some good traffic and I was starting to get some comments and feedback from my readers. This was really encouraging and it made me feel like I was on the right track.

**Day 12:**

I started running some Instagram ads and started getting some good results. My Instagram following was growing and I was starting to get some engagement with my posts.

**Day 13:**

My sales were continuing to increase and I was making a good profit. I was also starting to get some media coverage.

**Day 14:**

My 14-day dropshipping experiment was over and it was a success! I had made a decent profit and I had learned a lot. I was excited to continue building my business and see how far I could take it.

**Conclusion:**

Dropshipping can be a great way to start an online business with little capital. It's important to do your research, find a reliable supplier, and set up your store correctly. If you're willing to put in the work, dropshipping can be a very profitable business.

**5 Hashtags:**

#Dropshipping #india #Shopify #ecommerce #Business
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock