Share My Biggest Dropshipping Failure 🤦‍♂️

eBay7900XTx7

#Dropshipping #Commerce #Shopify #Business #Failure ** Thất bại lớn nhất của tôi **

Dropshipping là một mô hình kinh doanh thương mại điện tử phổ biến, trong đó một nhà bán lẻ bán sản phẩm mà không thực sự dự trữ chúng.Thay vào đó, nhà bán lẻ hợp tác với một nhà cung cấp vận chuyển sản phẩm trực tiếp cho khách hàng.Đây có thể là một cách tuyệt vời để bắt đầu một doanh nghiệp trực tuyến với ít đầu tư, nhưng điều quan trọng là phải nhận thức được những rủi ro liên quan.

Tôi đã bị bỏ rơi được vài năm rồi và tôi đã phạm rất nhiều sai lầm trên đường đi.Nhưng thất bại lớn nhất của tôi là khi tôi cố gắng bán một sản phẩm mà tôi không biết gì về.

Tôi đã tìm thấy một sản phẩm trên Aliexpress mà tôi nghĩ là một thỏa thuận tuyệt vời.Đó là một cặp tai nghe không dây được bán với giá một phần của giá tai nghe tương tự trên Amazon.Tôi quyết định liệt kê chúng trên cửa hàng Shopify của tôi và bắt đầu quảng cáo chúng.

Các sản phẩm được bán như bánh ngọt, và tôi đã kiếm được rất nhiều tiền.Nhưng sau đó, tôi bắt đầu nhận được rất nhiều khiếu nại từ khách hàng.Tai nghe đã bị phá vỡ, chất lượng âm thanh là khủng khiếp và khách hàng đang yêu cầu hoàn lại tiền.

Tôi đã cố gắng khắc phục vấn đề bằng cách làm việc với nhà cung cấp, nhưng họ không giúp đỡ.Họ từ chối hoàn trả cho khách hàng hoặc gửi cho họ tai nghe mới.Tôi đã bị mắc kẹt với một loạt các sản phẩm bị lỗi và rất nhiều khách hàng tức giận.

Kinh nghiệm này đã dạy tôi một bài học quý giá về Dropshipping.Điều quan trọng là phải thực hiện nghiên cứu của bạn trước khi bạn bắt đầu bán một sản phẩm.Hãy chắc chắn rằng bạn biết những gì bạn đang bán và bạn đang cung cấp một sản phẩm chất lượng tốt cho khách hàng của bạn.

Nếu bạn không, bạn sẽ kết thúc với rất nhiều khách hàng tức giận và một doanh nghiệp thất bại.

** 5 hashtags: **

* #Vận chuyển thả
* #Commerce
* #Shopify
* #việc kinh doanh
* #sự thất bại
=======================================
#Dropshipping #ecommerce #Shopify #Business #Failure **My Biggest Dropshipping Failure**

Dropshipping is a popular e-commerce business model in which a retailer sells products without actually stocking them. Instead, the retailer partners with a supplier who ships products directly to the customer. This can be a great way to start an online business with little investment, but it's important to be aware of the risks involved.

I've been dropshipping for a few years now, and I've made a lot of mistakes along the way. But my biggest failure was when I tried to sell a product that I didn't know anything about.

I found a product on AliExpress that I thought was a great deal. It was a pair of wireless earbuds that were selling for a fraction of the price of similar earbuds on Amazon. I decided to list them on my Shopify store and start advertising them.

The products sold like hotcakes, and I was making a lot of money. But then, I started getting a lot of complaints from customers. The earbuds were breaking, the sound quality was terrible, and the customers were demanding refunds.

I tried to fix the problem by working with the supplier, but they were no help. They refused to refund the customers or send them new earbuds. I was stuck with a bunch of defective products and a lot of angry customers.

This experience taught me a valuable lesson about dropshipping. It's important to do your research before you start selling a product. Make sure you know what you're selling and that you're providing a good quality product to your customers.

If you don't, you're going to end up with a lot of angry customers and a failed business.

**5 Hashtags:**

* #Dropshipping
* #ecommerce
* #Shopify
* #Business
* #Failure

Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock