Tổng hợp 1 số cách vào Blogger/blogspot khi bị VNPT chặn

heavykoala796

New member
#Blogger #BlogSpot #vnpt #Blocked #vpn ### Tóm tắt một số cách để truy cập Blogger/BlogSpot khi VNPT bị chặn

** 1.Sử dụng VPN **

VPN (Mạng riêng ảo) là một dịch vụ cho phép bạn tạo kết nối an toàn cho một mạng khác qua Internet.Điều này có nghĩa là bạn có thể bỏ qua khối của VNPT trên blogger/blogspot bằng cách kết nối với máy chủ VPN ở một quốc gia nơi trang web không bị chặn.

Có nhiều dịch vụ VPN khác nhau có sẵn, nhưng một số trong số các dịch vụ phổ biến nhất bao gồm NordVPN, ExpressVPN và Cyberghost.Khi bạn đã đăng ký dịch vụ VPN, bạn có thể cài đặt phần mềm của họ trên máy tính hoặc thiết bị di động.Sau đó, chỉ cần kết nối với một máy chủ ở một quốc gia mà blogger/blogspot không bị chặn và bạn sẽ có thể truy cập trang web như bình thường.

** 2.Sử dụng máy chủ proxy **

Máy chủ proxy là một máy chủ hoạt động như một trung gian giữa máy tính của bạn và các trang web bạn truy cập.Khi bạn sử dụng máy chủ proxy, lưu lượng của bạn được chuyển qua máy chủ trước khi nó đến đích.Điều này có thể được sử dụng để bỏ qua khối của VNPT trên blogger/blogspot bằng cách kết nối với một máy chủ proxy ở một quốc gia nơi trang web không bị chặn.

Có nhiều máy chủ proxy khác nhau có sẵn, nhưng một số trong các loại phổ biến nhất bao gồm Hidemyass, ProxFree và OpenProxy.Khi bạn đã tìm thấy một máy chủ proxy mà bạn tin tưởng, bạn có thể định cấu hình trình duyệt của mình để sử dụng nó.Sau đó, chỉ cần truy cập Blogger/BlogSpot như bình thường và lưu lượng truy cập của bạn sẽ được định tuyến qua máy chủ proxy.

** 3.Sử dụng trình duyệt tor **

Trình duyệt Tor là một trình duyệt web miễn phí và nguồn mở được thiết kế để bảo vệ quyền riêng tư của bạn.Khi bạn sử dụng trình duyệt TOR, lưu lượng truy cập của bạn được định tuyến qua một loạt các máy chủ chạy tình nguyện có tên là "Bộ định tuyến hành tây".Điều này làm cho bất cứ ai rất khó theo dõi hoạt động trực tuyến của bạn, bao gồm cả VNPT.

Bạn có thể tải xuống Trình duyệt Tor từ trang web của Dự án Tor.Khi bạn đã cài đặt trình duyệt, bạn chỉ cần truy cập Blogger/Blogspot như bình thường và lưu lượng truy cập của bạn sẽ được định tuyến qua mạng Tor.

**4.Sử dụng bộ thay đổi DNS **

Changer DNS (Hệ thống tên miền) là một công cụ cho phép bạn thay đổi các máy chủ DNS mà máy tính của bạn sử dụng để giải quyết các tên miền.Điều này có thể được sử dụng để bỏ qua khối của VNPT trên blogger/blogspot bằng cách thay đổi máy chủ DNS của bạn thành các máy chủ được đặt tại một quốc gia nơi trang web không bị chặn.

Có nhiều bộ thay đổi DNS khác nhau có sẵn, nhưng một số trong số phổ biến nhất bao gồm Jumper DNS, NameBench và Opendns.Khi bạn đã cài đặt bộ thay đổi DNS, bạn chỉ cần thay đổi máy chủ DNS của mình thành các máy chủ được đặt tại một quốc gia nơi blogger/blogspot không bị chặn.

** 5.Sử dụng kết nối Internet khác **

Nếu bạn có quyền truy cập vào một kết nối internet khác, chẳng hạn như điểm nóng di động hoặc Wi-Fi của bạn bè, bạn có thể sử dụng kết nối đó để truy cập Blogger/Blogspot.Điều này là do khối của VNPT trên blogger/blogspot chỉ được áp dụng cho lưu lượng truy cập đến từ mạng của họ.

### 5 hashtag ở dạng#

* #Blogger
* #BlogSpot
* #vnpt
* #Blocked
* #vpn
=======================================
#Blogger #BlogSpot #vnpt #Blocked #vpn ### Summary of some ways to access blogger/blogspot when VNPT blocked

**1. Use a VPN**

A VPN (virtual private network) is a service that allows you to create a secure connection to another network over the Internet. This means that you can bypass VNPT's block on blogger/blogspot by connecting to a VPN server in a country where the site is not blocked.

There are many different VPN services available, but some of the most popular include NordVPN, ExpressVPN, and CyberGhost. Once you have signed up for a VPN service, you can install their software on your computer or mobile device. Then, simply connect to a server in a country where blogger/blogspot is not blocked and you will be able to access the site as normal.

**2. Use a proxy server**

A proxy server is a server that acts as an intermediary between your computer and the websites you visit. When you use a proxy server, your traffic is routed through the server before it reaches its destination. This can be used to bypass VNPT's block on blogger/blogspot by connecting to a proxy server in a country where the site is not blocked.

There are many different proxy servers available, but some of the most popular include HideMyAss, ProxFree, and OpenProxy. Once you have found a proxy server that you trust, you can configure your browser to use it. Then, simply visit blogger/blogspot as normal and your traffic will be routed through the proxy server.

**3. Use a Tor browser**

The Tor browser is a free and open-source web browser that is designed to protect your privacy. When you use the Tor browser, your traffic is routed through a series of volunteer-run servers called "onion routers". This makes it very difficult for anyone to track your online activity, including VNPT.

You can download the Tor browser from the Tor Project website. Once you have installed the browser, you can simply visit blogger/blogspot as normal and your traffic will be routed through the Tor network.

**4. Use a DNS changer**

A DNS (Domain Name System) changer is a tool that allows you to change the DNS servers that your computer uses to resolve domain names. This can be used to bypass VNPT's block on blogger/blogspot by changing your DNS servers to ones that are located in a country where the site is not blocked.

There are many different DNS changers available, but some of the most popular include DNS Jumper, Namebench, and OpenDNS. Once you have installed a DNS changer, you can simply change your DNS servers to ones that are located in a country where blogger/blogspot is not blocked.

**5. Use a different internet connection**

If you have access to another internet connection, such as a mobile hotspot or a friend's Wi-Fi, you can use that connection to access blogger/blogspot. This is because VNPT's block on blogger/blogspot is only applied to traffic that is coming from their network.

### 5 hashtags in the form of #

* #Blogger
* #BlogSpot
* #vnpt
* #Blocked
* #vpn
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock