News Wanxiang Blockchain Labs ra mắt chương trình tài trợ hàng năm $ 300K

ngokhahongque

New member
** Phòng thí nghiệm Blockchain Wanxiang ra mắt chương trình tài trợ hàng năm $ 300K **

[Hình ảnh logo của Wanxiang Blockchain Labs]

[Hình ảnh trang web Chương trình Grant Grant của Wanxiang Blockchain Labs]

** Phòng thí nghiệm Blockchain Wanxiang **, một trung tâm nghiên cứu và phát triển hàng đầu toàn cầu về công nghệ blockchain, đã công bố ra mắt chương trình tài trợ thường niên khai mạc.Chương trình sẽ cung cấp tới 300.000 đô la tài trợ để hỗ trợ các dự án đang phát triển các ứng dụng blockchain sáng tạo.

Chương trình tài trợ dành cho tất cả các cá nhân và tổ chức trên toàn thế giới.Ứng viên phải nộp một đề xuất mô tả dự án của họ và tác động tiềm năng của nó đối với hệ sinh thái blockchain.Các đề xuất sẽ được đánh giá bởi một nhóm các chuyên gia từ các phòng thí nghiệm blockchain của Wanxiang và các tổ chức hàng đầu khác.

Hạn chót để nộp là ** ngày 31 tháng 3 năm 2023 **.Những người chiến thắng sẽ được công bố vào tháng 4 năm 2023 **.

** Lợi ích của Chương trình cấp Grant Labs Blockchain Wanxiang **

Chương trình tài trợ của Wanxiang Blockchain Labs cung cấp một số lợi ích cho người chiến thắng, bao gồm:

*** Hỗ trợ tài chính: ** Chương trình sẽ cung cấp tới 300.000 đô la tài trợ để hỗ trợ các dự án đang phát triển các ứng dụng blockchain sáng tạo.
*** Cố vấn chuyên gia: ** Những người chiến thắng sẽ nhận được sự hướng dẫn từ các chuyên gia từ các phòng thí nghiệm blockchain Wanxiang và các tổ chức hàng đầu khác.
*** Tiếp xúc: ** Những người chiến thắng sẽ được giới thiệu trên trang web của Wanxiang Blockchain Labs và các kênh khác, điều này sẽ giúp họ tiếp cận đối tượng rộng hơn.
*** Cơ hội hợp tác: ** Người chiến thắng sẽ có cơ hội hợp tác với những người tham gia khác trong chương trình và xây dựng mối quan hệ với các tổ chức hàng đầu trong hệ sinh thái blockchain.

** Cách đăng ký chương trình Grant Labs Blockchain Wanxiang **

Để đăng ký chương trình Grant Labs của Wanxiang Blockchain, vui lòng truy cập trang web chương trình và gửi đề xuất.Đề xuất nên bao gồm các thông tin sau:

*** Tiêu đề dự án: ** Một tiêu đề ngắn gọn mô tả dự án.
*** Mô tả dự án: ** Một mô tả chi tiết về dự án và tác động tiềm năng của nó đối với hệ sinh thái blockchain.
*** Nhóm dự án: ** Danh sách các thành viên của nhóm dự án và vai trò của họ.
*** Dòng thời gian dự án: ** Một dòng thời gian cho dự án.
*** Ngân sách dự án: ** Ngân sách cho dự án.

** Giới thiệu về Phòng thí nghiệm blockchain Wanxiang **

Wanxiang Blockchain Labs là một trung tâm nghiên cứu và phát triển hàng đầu về công nghệ blockchain.Phòng thí nghiệm được thành lập vào năm 2016 bởi Wanxiang Group, một nhà lãnh đạo toàn cầu trong ngành công nghiệp ô tô và sản xuất.Wanxiang Blockchain Labs có một nhóm gồm hơn 100 chuyên gia dành riêng để phát triển các ứng dụng blockchain sáng tạo.Phòng thí nghiệm cũng đã thiết lập một số quan hệ đối tác với các tổ chức hàng đầu trong hệ sinh thái blockchain.

** Hashtags: **

* #BlockChain
* #khoản trợ cấp
* #sự đổi mới
* #WanxIang
* #BlockChainLabs
=======================================
**Wanxiang Blockchain Labs Launches $300k Annual Grant Program**

[Image of Wanxiang Blockchain Labs logo]

[Image of Wanxiang Blockchain Labs grant program website]

**Wanxiang Blockchain Labs**, a leading global research and development center for blockchain technology, has announced the launch of its inaugural annual grant program. The program will provide up to $300,000 in funding to support projects that are developing innovative blockchain applications.

The grant program is open to all individuals and organizations worldwide. Applicants must submit a proposal that describes their project and its potential impact on the blockchain ecosystem. The proposals will be evaluated by a panel of experts from Wanxiang Blockchain Labs and other leading organizations.

The deadline for submissions is **March 31, 2023**. The winners will be announced in **April 2023**.

**Benefits of the Wanxiang Blockchain Labs Grant Program**

The Wanxiang Blockchain Labs Grant Program offers a number of benefits to its winners, including:

* **Financial support:** The program will provide up to $300,000 in funding to support projects that are developing innovative blockchain applications.
* **Expert mentorship:** The winners will receive mentorship from experts from Wanxiang Blockchain Labs and other leading organizations.
* **Exposure:** The winners will be featured on the Wanxiang Blockchain Labs website and other channels, which will help them to reach a wider audience.
* **Opportunity to collaborate:** The winners will have the opportunity to collaborate with other participants in the program and to build relationships with leading organizations in the blockchain ecosystem.

**How to Apply for the Wanxiang Blockchain Labs Grant Program**

To apply for the Wanxiang Blockchain Labs Grant Program, please visit the program website and submit a proposal. The proposal should include the following information:

* **Project title:** A brief title that describes the project.
* **Project description:** A detailed description of the project and its potential impact on the blockchain ecosystem.
* **Project team:** A list of the members of the project team and their roles.
* **Project timeline:** A timeline for the project.
* **Project budget:** A budget for the project.

**About Wanxiang Blockchain Labs**

Wanxiang Blockchain Labs is a leading global research and development center for blockchain technology. The lab was founded in 2016 by Wanxiang Group, a global leader in the automotive and manufacturing industries. Wanxiang Blockchain Labs has a team of over 100 experts who are dedicated to developing innovative blockchain applications. The lab has also established a number of partnerships with leading organizations in the blockchain ecosystem.

**Hashtags:**

* #BlockChain
* #Grant
* #InNOVATION
* #WanxIang
* #BlockChainLabs
 
Join ToolsKiemTrieuDoGroup
Back
Top
AdBlock Detected

We get it, advertisements are annoying!

Sure, ad-blocking software does a great job at blocking ads, but it also blocks useful features of our website. For the best site experience please disable your AdBlocker.

I've Disabled AdBlock